Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết

GD&TĐ - Gây ấn tượng với vẻ ngoài như "Tây" ít ai biết đây còn là "nữ sinh nhà người ta" với thành tích học tập cực cực khủng.

Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết

Đang được "truy lùng" ráo riết trên mạng xã hội chỉ sau bài đăng của một hội "trai xinh, gái đẹp" vì nét đẹp lai Tây, lại thêm thần thái như gái Nhật. Chỉ sau vài giờ đăng tải bức ảnh của cô gái này nhận về 10k lượt thích và chia sẻ cùng hàng ngàn lời ngợi khen vì vẻ ngoài quá sức rực rỡ.

Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết ảnh 1Thảo Tâm gây sốt với bức ảnh "xinh không để đâu cho hết"

Tuy nhiên, sự thực cô nàng trên không phải cái tên nào quá xa lạ đối với giới trẻ Việt. Trước đó cô được biết đến là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil.

Không ai khác, cô bạn ấy chính là Nguyễn Lâm Thảo Tâm, sinh năm 2000, hiện là học sinh lớp 12 của trường THCS&THPT Đinh Thiện Lý (TP HCM).

Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết ảnh 2Đến mặt mộc của nữ sinh trường Đinh Thiện Lý cũng khiến người ta "say"

Ngoài lợi thế ngoại hình cực xinh, đầu năm 2017, nữ sinh trường Đinh Thiện Lý tạo ấn tượng khi lên trang Facebook cá nhân khoe kết quả thi sát hạch tiếng Anh với số điểm IELTS đáng mơ ước, 8.5. Trong đó, điểm Nghe: 9.0; Đọc: 9.0; Viết: 7.5 và Nói: 9.0.

Trước đó, nữ sinh Sài thành còn từng đạt giải Nhất cuộc thi hùng biện cấp TP của Bộ GDĐT năm 2012; giải nhất HS Giỏi môn tiếng Anh năm 2015; quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016. Đặc biệt, như đã nói, Thảo Tâm từng vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil.

Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết ảnh 3Thảo Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil

Ngoài đời Thảo Tâm là cô gái khá năng động khi tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh thời gian tập trung cho việc học, Thảo Tâm còn thử sức với công việc làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang.

Đã xinh như Tây lại còn học giỏi, đây đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết ảnh 4Thần thái giống hệt con gái Nhật

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…