Dạ vũ mùa đông chào đón noel của giới trẻ Hà Thành

GD&TĐ - Dạ vũ mùa đông – Christmas Prom là sự kiện thường niên của CLB Tiếng Anh trường ĐH Ngoại Thương (EC FTU). Tiếp nối sự thành công của Dralloween Prom 2014 và The Polar Express Prom 2015, dạ vũ của EC năm nay đã quay trở lại với tên gọi: An Enchanted Night – Winter Wonderland.

Dạ vũ mùa đông chào đón noel của giới trẻ Hà Thành

Lấy cảm hứng từ vùng đất thần tiên trong Alice In Wonderland nhưng không phải với Mũ Điên, Nữ hoảng Đỏ hay Thỏ Trắng, The Winter Wonderland Prom 2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho người tham dự một không gian Giáng Sinh mới lạ, thú vị và đầy ắp những bất ngờ.

Trong không gian mô phỏng thế giới thần tiên – Wonderland vào mùa đông, các bạn không chỉ được tham gia vào những trò chơi sôi động cùng những phần quà hấp dẫn mà còn được đắm mình vào những điệu slow-dance lãng mạn, uyển chuyển.

Bên cạnh đó, nếu có mong muốn được kết nối cùng những người bạn khác trong đêm dạ vũ, các bạn có thể đăng kí tham gia sự kiện bên lề Mystic Snowflake để được ghép đôi cùng một người bạn bất kì và cùng nhau tận hưởng không gian ấm áp của đêm Giáng Sinh tại Prom của EC.

Với nội dung chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, Christmas Prom 2016 của EC hi vọng sẽ giúp các bạn tham gia vừa có được một trải nghiệm đáng nhớ, vừa có cơ hội trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình.

Chương trình sẽ được tổ chức vào thứ Sáu ngày 23/12 do CLB EC tổ chức.

Được thành lập từ năm 2005, EC là một trong bốn CLB hoạt động hiệu quả nhất ở ĐH Ngoại Thương. Trong suốt 12 năm hoạt động, EC đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp (như Cocacola, Summit Education Center, EF Center…) và các báo đài truyền thông.

EC được biết thông qua các sự kiện thường niên: Cuộc thi MC bằng tiếng Anh Front The Most; Cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh BeePro; Dạ vũ thường niên Christmas Prom/ Halloween Prom; Chuỗi sự kiện sinh hoạt tiếng Anh Get-together…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.