Đã tìm thấy thi thể nữ dược sĩ xinh đẹp nhảy cầu tự tử ở Thái Bình

Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể nữ dược sĩ nhảy cầu Thái Hà tự tử đã được tìm thấy. Cái chết của nữ dược sĩ để lại nhiều tiếc thương cho gia đình.

Gia đình tổ chức tang lễ cho chị T..
Gia đình tổ chức tang lễ cho chị T..

Sáng 1/10, ông Hoàng Đình Nhưng - Chủ tịch UBND xã Tiến Đức (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình đã tìm thấy thi thể chị Trần Thanh T. (SN 1990, trú khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà).

Đã tìm thấy thi thể nữ dược sĩ xinh đẹp nhảy cầu tự tử ở Thái Bình-1

Nạn nhân Trần Thanh T. là người hiền lành, xinh đẹp.

Khi tìm thấy, thi thể chị T. ở địa phận huyện Lý Nhân tỉnh Hà Nam, cách cầu Thái Hà – nơi chị T. nhảy cầu gần 10km.

"Chiều tối qua, chị T. được tìm thấy sau gần 2 ngày chính quyền địa phương cùng gia đình thuê các đội thợ lặn trong huyện, tỉnh và bên Ninh Bình sang tìm kiếm.

Gia đình nạn nhân xin không khám nghiệm pháp y. Sau khi làm các thủ  theo quy định của pháp luật, thi thể chị T. được mai táng theo phong tục địa phương", ông Nhưng nói.

Trước đó, chiều muộn ngày 28/9, nhiều người dân khi lưu thông qua cầu Thái Hà (thuộc địa phận xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, Thái Bình) đã ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái còn khá trẻ đi xe máy lên giữa cầu thì dừng lại, bỏ xe máy và đôi dép rồi lao mình xuống sông tự vẫn.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến những người chứng kiến không kịp trở tay.

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 28/9, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy hiệu Piagio BKS: 17B1 - 462.68, khi đến khu vực giữa cầu Thái Hà thì dừng lại rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền và lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tại hiện trường, người phụ nữ để lại chiếc xe gắn máy và một đôi dép. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Trần Thanh T. Gia đình chị T. sau khi nhận được tin báo đã có mặt phối hợp cùng chính quyền địa phương thuê các đội thợ lặn tìm kiếm.

Người thân của nạn nhân cho biết, chị T. là người hiền lành xinh xắn, chưa lập gia đình, sau khi tốt nghiệp dược sĩ, chị này về địa phương phụ mẹ bán quầy thuốc tây.

Nạn nhân có anh trai đang công tác tại một bệnh viện huyện; bố chị T. bị tai nạn giao thông mất cách đây không lâu.

"Con bé hiền lành xinh xắn, ngoan ngoãn lễ phép với mọi người, không chơi bời đàn đúm nên ai cũng quý. Chiều hôm xảy ra sự việc, T. nhờ mẹ trông cửa hàng đi có việc, không hiểu sao lại nghĩ dại dột khổ thế...", người thân nạn nhân cho biết.

Hàng xóm nhà nạn nhân cho rằng từ ngày bố bị tai nạn mất, chị này có dấu hiệu trầm cảm.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...