Đà Nẵng: Triển lãm ảnh du lịch GO SEE DO DANANG mùa thứ 5

GD&TĐ - Triển lãm ảnh du lịch GO SEE DO DANANG lần thứ 5 diễn ra tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng do trường ĐH Duy Tân phối hợp với Bảo tàng Điêu khắc Chăm tổ chức diễn ra từ 30/3/2019 - 30/4/2019 với 77 bức ảnh thuộc hai chủ đề “Shine - Tỏa sáng” và “Dreams - Giấc mơ”.

Ban tổ chức trao giải Nhất chủ đề Dream – Giấc mơ cho tác giả Phạm Ngọc Tuấn (tác phẩm: Mùa thay lá).
Ban tổ chức trao giải Nhất chủ đề Dream – Giấc mơ cho tác giả Phạm Ngọc Tuấn (tác phẩm: Mùa thay lá).

GO SEE DO DANANG lần thứ 5 – 2019 thu hút sự tham gia của những người yêu nhiếp ảnh trên địa bàn TP Đà Nẵng tham gia dự thi, được chia làm hai đối tượng: Dành cho các nhiếp ảnh gia với chủ đề “Shine - Tỏa sáng” nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sức hấp dẫn của TP biển Đà Nẵng qua lăng kính của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp; Dành cho các bạn trẻ từ 12 đến 21 tuổi với chủ “Dreams - Giấc mơ”.

Ban tổ chức đã nhận được 402 ảnh dự thi của 44 nhiếp ảnh gia và 17 bạn trẻ gửi về dự thi. Đặc biệt, với chủ đề “Dreams - Giấc mơ” đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều HS-SV các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng như: Trường THPT Nguyễn Trãi, THPT Hòa Vang, THPT Phan Châu Trinh, Đại học Kiến trúc.

Triển lãm GO SEE DO DANANG lần thứ 5 hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách và những người đam mê nhiếp ảnh những nét đẹp rất riêng của Đà Nẵng qua lăng kính tinh tế từ những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp hoặc những bức ảnh giản dị ghi lại nhịp sống thường nhật của cuộc sống qua cảm hứng tươi mới của người trẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ