Đà Nẵng: Nhóm khách nữ đòi thẩm mỹ viện trả lại tiền vì... “làm đẹp bất thành“

GD&TĐ - Sau khi “làm đẹp” tại thẩm mỹ viện G.N. (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) nhưng kết quả lại không như mong muốn, nhóm khách nữ đã đến trụ sở yêu cầu thẩm mỹ viện này phải trả lại tiền.

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều loại thuốc, dung dịch chưa rõ nhãn mác tại cơ sở.
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều loại thuốc, dung dịch chưa rõ nhãn mác tại cơ sở.

Theo đó, chiều ngày 11/9, một nhóm khách nữ gồm 7 người đã tập trung tại thẩm mỹ viện G.N yêu cầu phía cơ sở giải quyết, khi cho rằng sau thời gian trị liệu và sử dụng các dịch vụ của thẩm mỹ nhưng không có hiệu quả.

Những người này cho biết, họ biết đến thẩm mỹ viện trên qua mạng xã hội, sau khi được nhân viên thẩm mỹ viện tư vấn, nhóm khách trên đã đồng ý và nộp tiền. Tùy vào dịch vụ, có người phải nộp 25 triệu đồng, có người lên đến 129 triệu đồng… nhưng kết quả chung nhận lại, những người này đều không hài lòng về dịch vụ trên.

Nhận được tin báo, Công an phường Thạch Thang đã đến thẩm mỹ viện tiếp nhận, xử lí vụ việc. Qua kiểm tra ban đầu, cơ sở chưa xuất trình được giấy phép hoạt động, không có đại diện hợp pháp tại thời điểm kiểm tra. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều loại thuốc, dung dịch chưa rõ nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Phía công an phường Thạch Thang cũng đã yêu cầu đại diện hợp pháp của cơ sở thẩm mỹ viện đến trụ sở để làm rõ vụ việc, đồng thời tạm niêm phong toàn bộ số sản phẩm chưa rõ nhãn mác nêu trên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ