Đà Nẵng: Nghi án cô giáo mầm non bị chồng sắp cưới sát hại

GD&TĐ - Tối 26/9, người dân sinh sống gần số nhà 896/2 đường Trường Chinh (P.Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bàng hoàng về cái chết của cô giáo Nguyễn Thị P.T. (SN 1994). 

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

P.T. được mẹ phát hiện trong tình trạng bất động với vết thương ở bụng bên cạnh chồng sắp cưới, bên cạnh cô là một sợi dây và con dao...

Chiều muộn ngày 26/9, mẹ của chị Nguyễn Thị P.T. về đến nhà thì thấy khóa trái cửa nhưng gọi không ai trả lời. Sau đó, bà tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thông qua nhà bên cạnh.
Khi vào trong, bà tá hỏa phát hiện thấy con gái nằm bất động bên cạnh chồng sắp cưới là Nguyễn Viết Quyên (SN 1994, quê quán Nghệ An).
Rất đông người dân xung quanh khu vực tập trung trước nhà nạn nhân.

Rất đông người dân xung quanh khu vực tập trung trước nhà nạn nhân.

Mẹ của Thanh sau đó đã hô hoán hàng xóm đến và phát hiện ra Quyên vẫn còn thở nên đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với một vết thương ở bụng và đứt mạch máu ở cổ tay. Riêng chị Nguyễn Thị P.T. đã tử vong trước đó nghi là do bị siết cổ.

Trong tối 26/9, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị Nguyễn Thị P.T. và Nguyễn Viết Quyên vừa mới tổ chức lễ đính hôn cách đây vài tháng và dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. P.T. là giáo viên một trường mầm non ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ còn Quyết là công nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.