Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ hành vi “xấu xí” của một số thần tượng Hàn Quốc trên máy bay

Hóa ra không phải lúc nào các thần tượng xứ Kim chi cũng hành xử đúng mực như vẻ ngoài thường thấy.

Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ hành vi “xấu xí” của một số thần tượng Hàn Quốc trên máy bay

Ăn đậu phộng và nhổ nó ra trước mặt mọi người hay hút thuốc… đây là những chia sẻ của cựu tiếp viên hàng không về hành vi "xấu xí" của một số thần tượng Hàn Quốc trên máy bay.

Mới đây, một Youtube có tên Kim Sudal đã tiết lộ những hành động "xấu xí" của một số thần tượng xứ Hàn trên máy bay. Theo đó, Sudal từng có khoảng thời gian làm tiếp viên hàng không nên việc có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều thần tượng cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, cùng với đó là những trải nghiệm không mấy vui vẻ khi một số thần tượng có hành động "xấu xí" trên máy bay. Cô nàng đã có cơ hội tiếp xúc và phục vụ những nghệ sĩ của SM Entertainment, bao gồm DBSK, SNSD, EXO và Super Junior.

Nhận xét về các cô gái của nhóm nhạc đình đám SNSD, cựu tiếp viên hàng không chia sẻ: "Họ rất lịch sự, không bao giờ đến sát giờ lên máy bay, nhân viên của họ cũng rất tốt bụng".

Đối với hai chàng trai của DBSK, Kim Sudal cũng khá chia sẻ: "Họ đúng là nổi tiếng, nhưng lại rất lịch sự khi tự gập chăn họ đã dùng trước khi xuống máy bay".

snsd

SNSD được nhận xét là lịch sự nhất trong số các thần tượng.

dbsk

Bên cạnh những trải nghiệm tốt, cựu tiếp viên hàng không cũng không quên nhắc tới những điều cô phải chứng kiến khi tiếp xúc với một số thần tượng có hành vi "xấu xí" trên máy bay.

Kim Sudal chia sẻ về một nam ca sĩ nổi tiếng: "Anh ta cứ tiếp tục hút thuốc trong phòng hút thuốc, điều đó khiến máy bay không thể cất cánh, vì chúng tôi buộc phải chờ anh ta".

Ngoài ra, cũng có một số nhóm nhạc thần tượng thường xuyên đến sát giờ bay và gây ra sự bất tiện cho tất cả các hành khách trên chuyến bay.

"Bên cạnh việc lên muộn, họ thậm chí còn khạc nhổ trên máy bay. Hoặc khi tôi đề nghị một số thành viên trong nhóm nhạc nam đặt hành lý lên kệ, họ đã quay lại và nói rằng, tôi? Bạn muốn tôi làm điều đó? Bạn mới phải làm việc đó".

Một số nhóm nhạc thần tượng có thực hiện những hành vi thô lỗ trên máy bay, như nhổ kẹo cao su và dính nó lên lối đi, ăn đậu phộng và nhổ ra trước mặt nhiều người.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ