Cựu quản lý tiết lộ Angela Phương Trinh từng bị đại gia "dỏm" lừa tình, tiền

Viết Ngọc - cựu quản lý của nữ diễn viên Mùi ngò gai - vừa có những tiết lộ gây "sốc" khi cho biết Angela Phương Trinh từng có khoảng thời gian "trầm cảm nặng nề" vì bị đại gia "dỏm" lừa gạt tình cảm lẫn tiền bạc.

Cựu quản lý tiết lộ Angela Phương Trinh từng bị đại gia "dỏm" lừa tình, tiền

Cựu quản lý tiết lộ Angela Phương Trinh từng bị đại gia "dỏm" lừa tình, tiền ảnh 1 Viết Ngọc từng làm quản lý cho Angela Phương Trinh

Tháng 4/2012, dư luận từng rùm beng thông tin Angela Phương Trinh bị đại gia lớn tuổi lừa tình, tiền sau một thời gian dài yêu đương, hẹn hò. 

Tuy vậy, về phía người đẹp sinh năm 1995, cô chỉ xác nhận việc mình bị bạn trai nói dối về tuổi tác (41 tuổi nhưng nói là 28 tuổi), chứ không giải thích về chuyện có bị lừa gạt tiền bạc hay không.

Vụ việc cũng nhanh chóng chìm vào lãng quên khi nữ diễn viên Mùi ngò gai liên tiếp có nhiều scandal mới như ăn mặc phản cảm như Can Lộ Lộ; lộ clip múa cột sexy; nghi án mượn nhà, mượn xe "sống ảo"...

Mới đây, cựu quản lý của Angela Phương Trinh - anh Viết Ngọc bất ngờ tiết lộ Phương Trinh từng mất phương hướng khi yêu đương đại gia "dỏm". 

Cũng theo lời vị quản lý này, anh được chính ba của nữ diễn viên Mùi ngò gai mời làm người quản lý cho con gái mình. Do có sự thân tình, quen biết nên Viết Ngọc nắm khá rõ gia cảnh cũng như chuyện đời tư của Angela Phương Trinh.

Cựu quản lý tiết lộ Angela Phương Trinh từng bị đại gia "dỏm" lừa tình, tiền ảnh 2
Viết Ngọc cho rằng Angela Phương Trinh lận đận vì yêu lầm

Trong khi cựu quản lý chuyên tâm xây dựng hình ảnh, chọn bài hát, nhận show diễn và ba Angela Phương Trinh phải chạy nhiều nơi để lo tiền cho con gái thực hiện MV nhạc thì nữ diễn viên sinh năm 1995 lại xao nhãng vào chuyện tình yêu với bạn trai lớn tuổi.

"Phương Trinh mải mê yêu đương nên bỏ bê công việc, khi phát hiện bị bạn trai lớn tuổi lừa mình thì gặp trầm cảm, thậm chí hủy show diễn đã lên lịch vì quá đau khổ", Viết Ngọc tiết lộ.

"Người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp", vị quản lý chia sẻ.

Quá bức xúc trước cách làm việc thiếu trách nhiệm và thiếu bản lĩnh trong chuyện tình cảm của "nữ hoàng thị phi", anh đã dừng hợp tác với người đẹp này.

Theo thanhnien.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ