Cưỡng hôn, lộ nội y tại Cannes 2017

Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017 đã khai mạc ngày đầu tiên vào sáng 18/5 (theo giờ Việt Nam). Tại sự kiện điện ảnh đình đám này, không thiếu những giây phút kì quặc của các gương mặt giải trí.

Cưỡng hôn, lộ nội y tại Cannes 2017
Cuong hon, lo noi y tai Cannes 2017 - Anh 1

Hàng loạt tình huống oái oăm đã diễn ra trong ngày khai mạc sự kiện điện ảnh lớn nhất Châu Âu

"Bond Girl" cưỡng hôn

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 52 tuổi Monica Belluci đóng vai trò là người dẫn chương trình của Cannes năm nay. Bạn dẫn của cô là diễn viên hài người Pháp Alex Lutz.

Xem video nụ hôn cưỡng bức của người đẹp Monica Belluci:

Ngay trong thời khắc khai mạc sự kiện, "Bond Girl" Monica Belluci đã bất ngờ có hành động cưỡng hôn với Alex Lutz. Người đẹp nước Ý kéo bạn dẫn chương trình, đẩy anh này ngả người về phía sau và hôn bằng một loạt động tác cực kì mạnh mẽ.

Hở nội y trên thảm đỏ

Người mẫu Bella Hadid, gương mặt nổi bật của làng thời trang thế giới cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Cô phô bày vẻ đẹp với bộ đầm táo bạo có tà áo xẻ tận hông.

Cuong hon, lo noi y tai Cannes 2017 - Anh 2

Khoảnh khắc hớ hênh đáng quên của Bella Hadid

Bộ trang phục này đã đem tới sự cố ngoài ý muốn cho người đẹp này, khi trong một khoảnh khắc hớ hênh, toàn bộ nội y bên trong của Bella Hadid đã bị lộ. Hàng trăm ống kính máy quay đã đồng loạt bắt được hình ảnh này, và truyền tải khắp internet với tốc độ chóng mặt.

Nhầm lẫn tên phim

Trước khi Cannes lần thứ 70 diễn ra, việc diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng được chọn làm giám khảo sự kiện đã gây điều tiếng dư luận. Tới ngày khai mạc, vận đen chưa hết đeo bám nữ minh tinh này.

Cuong hon, lo noi y tai Cannes 2017 - Anh 3

Vẻ mặt của Phạm Băng Băng khi nhận ra mình bị MC nhầm lẫn

Cụ thể, trong lễ họp báo công báo danh sách ban giám khảo, MC chương trình đã nhầm lẫn tai hại khi cho rằng Phạm Băng Băng nổi lên từ bộ phim Cô Hầu Gái. Trên thực tế, Cô Hầu Gái là một bộ phim Hàn Quốc, chẳng hề liên quan gì tới người đẹp Hoa ngữ này.

MC đã lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin ngay sau đó. Nhưng cộng đồng mạng Trung Quốc thì vẫn tỏ ra phẫn nộ với hàng loạt bình luận chỉ trích.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ