Cường đô la yêu lại từ đầu mỹ nhân "vạn người mê"?

Trên trang cá nhân của Hạ Vi đã úp mở chuyện quay lại với Cường đô la khiến fan thích thú.

Cường đô la yêu lại từ đầu mỹ nhân "vạn người mê"?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi chia sẻ bó hoa được tặng nhân dịp 8.3 kèm theo một dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Một tình yêu một bó hoa cho em".

Ngay lập tức, nhiều fan của Hạ Vi đã tinh ý phát hiện ra, bó hoa cô được tặng giống với bó hoa mà trước đó doanh nhân Quốc Cường (Cường đô la) đã đăng lên facebook nhân cùng ngày.

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Bó hoa Hạ Vi khoe trên trang cá nhân của mình

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Nhiều fan tinh ý nhận ra đây cũng là bó hoa mà Cường đô la đăng tải vào ngày 8.3

Trước "tín hiệu" này, nhiều người cho rằng, Hạ Vi và Cường đô la đã tái hợp với nhau. Nhiều fan của Hạ Vi đã vào để lại những lời bình luận chúc mừng "nàng Tấm" và mong chuyện tình giữa cô và đại gia phố núi sẽ được bền lâu.

Tuy nhiên, như vốn có, Hạ Vi và Cường đô la vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm này.

Hạ Vi và Cường Đô La bắt đầu chuyện tình cảm với nhau từ cuối năm 2015. Chuyện tình của cặp đôi cũng đã giành được sự quan tâm của nhiều người. Có thể nói nhờ chuyện tình với Cường đô la mà cái tên Hạ Vi trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Cặp đôi công khai xuất hiện trong tuần lễ thời trang trước khi Hạ Vi bóng gió chuyện chia tay

Tuy vậy, từ khi trở thành tâm điểm của truyền thông, nhất cử nhất động của Hạ Vi cũng như chuyện tình cảm của cô đều được nhiều người quan tâm theo dõi. Trước những sóng gió trong tình yêu cũng như áp lực đã khiến Hạ Vi chia sẻ về việc chia tay doanh nhân Quốc Cường trên trang cá nhân.

Dù không nói thẳng đến cái tên Cường đô la nhưng Hạ Vi cũng bóng gió viết: "Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp…

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Hạ Vi và Cường đô la từng hạnh phúc như thế này

Trước đó, Hạ Vi cũng đã nhiều lần thể hiện chuyện đường ai nấy đi với Cường đô la bằng việc xóa ảnh và hủy quan hệ bạn bè trên facebook.

Chính vì thế, việc nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể chia sẻ bó hoa được tặng trong ngày 8.3 giống với bó hoa của Cường đô la đã khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã tái hợp lại với nhau.

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Việc cặp đôi tái hợp đang được rất nhiều khán giả ủng hộ

Cuong do la yeu lai tu dau my nhan

Cường đô la và Hạ Vi là một trong những cặp đôi gây nhiều chú ý tại showbiz thời gian qua.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ