Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bên nhau tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo

Hiện tại, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng song cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ luôn bên nhau trong dịp sinh nhật con trai Subeo.

Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bên nhau tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo

Chiều 22/6, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn video ngắn trong buổi tiệc mừng sinh nhật bé Subeo. Cậu bé hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật 9 tuổi bên cạnh cha mẹ. Cường Đô La hô vang: "Chúc mừng sinh nhật", trong khi đó Hồ Ngọc Hà ôm hôn con trai.

Từ khi cặp đôi ly hôn, mỗi năm họ đều tổ chức sinh nhật cho con trai ở lớp học. Vào dịp khai trường, Cường Đô La và vợ cũ thường cùng đưa con trai tới lớp.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Ảnh: Ảnh chụp màn hình.
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Ảnh: Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà viết những lời ngọt ngào dành cho con trai trên Facebook. "Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu. Sáng nay, đã ăn tiệc sinh nhật của cậu trên lớp, tối nay cùng gia đình và sáng mai sẽ bao nguyên khu trượt tuyết để cậu và các bạn tha hồ vui chơi cả ngày. Sinh nhật cậu năm nào cũng vui cả tuần".

Tối 21/6, cô cùng bạn trai Kim Lý và gia đình đã tổ chức sinh nhật con. Nam diễn viên đăng ảnh chụp cùng bé Subeo, Hồ Ngọc Hà và cha mẹ cô kèm lời chúc mừng sinh nhật.

Kim Lý và gia đình Hà Hồ cũng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Ảnh: FBNV.

Đàm Thu Trang cũng thể hiện tình cảm với con riêng của chồng. Cô đăng tải bộ ảnh cưới có sự góp mặt của Subeo và viết: "Chúc mừng sinh nhật con khỉ. Yêu con".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay vào tháng 7/2015. Sau chia tay, họ vẫn bên nhau trong việc chăm sóc con trai.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có mối tình ngọt ngào với Kim Lý trong khi Cường Đô La gắn bó bên Đàm Thu Trang. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1.

Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức vào tháng 7 tới đây tại TP.HCM. Hôn lễ sẽ có sự góp mặt của nhiều bạn bè trong giới showbiz.

Bạn bè tiết lộ Đàm Thu Trang có mối quan hệ gần gũi với Subeo. Chính điều này khiến doanh nhân phố núi muốn gắn kết lâu dài với cô.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ