"Cười vỡ bụng" với bản sao hài hước của người nổi tiếng

Đó là những bản sao xấu xí, khiến sao tức giận và đòi bồi thường vì mao danh trục lợi.

"Cười vỡ bụng" với bản sao hài hước của người nổi tiếng

Tại triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải từng xuất hiện bản sao hài hước của cặp đôi nhiều thị phi nhất Hong Kong: Tạ Đình Phong – Vương Phi.

Bản sao Tạ Đình Phong gây ấn tượng với kiểu tóc dài lãng tử bổ đôi, đeo kính râm cùng phong cách bụi phủi, hầm hố. Trong khi đó, cô gái “giả mạo” làm Diva Hong Kong khiến không ít người phì cười với phong cách thời trang “hai lúa” đặc biệt là đôi mắt được tô vẽ thêm họa tiết màu đen.

“Vương Phi sẽ thấy rất đau khổ nếu nhìn thấy bản sao của mình như thế mình”, QQ bình luận.

Chàng ca sĩ nghiệp dư Đinh Dũng bị rocker Uông Phong kiện cáo và phải bồi thường 500.000 NDT vì tội sử dụng hình ảnh và tên trái phép của cựu giám khảo The Voice Trung Quốc.

Trong một lần biểu diễn, Đinh Dũng đã tự ý bắt chước phong cách của ông xã Chương Tử Di với áo thun trắng, quần da màu đen cùng kính râm đen. Không chỉ ca hát, chàng ca sĩ trẻ còn tham gia nhiều hoạt động với hình ảnh của thần tượng.

Khi bị tòa nêu án phạt, Đinh Dũng chỉ biết lên trang cá nhân than thở: “Điều này trông giống như lỗi của tôi ư”.

Bộ phim “Vì sao đưa anh tới” của Hàn Quốc phát sóng năm 2013 trở thành bộ phim nổi tiếng khắp châu Á với cặp đôi diễn viên chính: Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun.

Nhận thấy ngoại hình của mình giống hai ngôi sao xứ kim chi, một cặp đôi xứ Đài là Lô Ngạn Trạch và Yến Nhu đã quyết định hóa trang thành bản sao của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun để đặt vào làng giải trí.

Bản sao xứ Đài của “Vì sao đưa anh tới” nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và cơ hội đóng phim. Tuy nhiên, bản sao này không được các fan hâm mộ công nhận mà trái lại còn bị “ném đá” kịch liệt. (Trái: bản sao người Đài Loan, phải: "bản chính" trong phim Hàn Quốc).

Giữa tháng 3.2015, nhà sản xuất kiêm đạo diễn, MC nổi tiếng Cao Hiểu Tùng bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân khi phát hiện có người in áp phích giả mạo hình ảnh của ông để tổ chức một hoạt động thương mại.

Bản sao Cao Hiểu Tùng là Dương Trí Dũng, một người đến từ Hắc Long Giang và từng tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng Trung Quốc năm 2011.

Trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Trung Quốc, người đàn ông họ Dương cũng trổ tài hóa trang thành Cao Hiểu Tùng và được bộ ba giám khảo Chu Lập Ba, Hoàng Thư Tuấn và Y Năng Tịnh khen là rất đáng yêu. Nhờ đó, Dương Trí Dũng còn được cư dân mạng gọi với cái tên thân thiết là “Tiểu Cao Hiểu Tùng”.

Trước sự nhắc nhở của “bản chính”, Dương Trí Dũng đã gửi lời xin lỗi tới đạo diễn Cao khi biết hành động của mình là vi phạm pháp luật.

Một cô gái trẻ gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc khi bắt chước ca sĩ Hàn Hồng, đeo kính râm thể hiện ca khúc “Thanh tạng cao nguyên” trong một chương trình truyền hình. Nếu Uông Phong và Cao Hiểu Tùng nổi giận khi có một bản sao thì Hàn Hồng lại tỏ ra rất bình tĩnh.

Thậm chí, cô còn trêu đùa cô gái trẻ rằng, bản thân không có hàm răng đẹp như vậy. Nếu muốn trông giống cô hãy đi làm một khe hở răng cửa ở một bệnh viện tốt. (Trái: Bản sao ca sĩ Hàn Hồng, phải: Hàn Hồng bản chính).

Tôn Đông và Lưu Mộng Hàm là cặp đôi nổi lên nhờ bắt chước hình ảnh của hai thần tượng Châu Kiệt Luân và Trương Thiều Hàm. Trong khi Tôn Đông khiến nhiều người bất ngờ vì trông quá giống thần tượng xứ Đài từ gương mặt, ánh mắt tới kiểu tóc và cách giả giọng thì Mộng Hàm lại được coi là phiên bản thảm họa của Trương Thiều Hàm.

Buổi lễ kỉ niệm của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thẩm Dương nhanh chóng gây được sự chú ý của dư luận khi cho phép người tham gia được hóa trang thành các thần tượng của họ lên sân khấu.

Nhiều tên tuổi lớn như Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng, Tạ Đình Phong được các thí sinh “mượn hình ảnh” để trổ tài ca hát. (Từ trái qua phải: Bản sao ca sĩ Phí Tường Đích, bản sao Phạm Băng Băng).

Một cô gái có biệt danh Mạch Ni Na gây sốc khi hóa thân thành nữ hoàng nhạc pop Madonna diễu diễn ở nhiều quán bar, vũ trường lớn nhỏ ở Trung Quốc.

Dù được biết đến với danh xưng “Madonna phương Đông” song Mạch Ni Na lại bị dân mạng nhận xét là người có vóc dáng, giọng hát và không giống với thần tượng người Mỹ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ