Cười té ghế với bản MV cover "Phía sau một cô gái"

Bản cover ca khúc "Phía sau một cô gái" do anh chàng tự nhận mình là ca sĩ đến từ Cần Thơ khiến người xem cươìté ghế.

Cười té ghế với bản MV cover "Phía sau một cô gái"

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bản MV ca khúc “Phía sau một cô gái” do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác nhưng người thể hiện không phải Soobin Hoàng Sơn mà là một giọng hát nghiệp dư và mới toanh có tên Lưu Minh Tài.

Bản cover ca khúc nhạc trẻ này được thực hiện theo phong cách dân ca pha Bolero, cộng thêm diễn xuất tự nhiên và hài hước của hai nhân vật trong MV nên đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

Cuoi te ghe voi ban MV cover

Xuất hiện trong MV, giọng ca chính Lưu Minh Tài và nữ diễn viên đóng cặp cùng anh chàng này khiến người xem bật cười thích thú bởi phong cách trang phục “nửa mùa” của mình.

Trong khi nhân vật nam có mái tóc bóng lộn vuốt ngược ra phía sau, diện bộ vest đen thịnh hành từ cách đây vài chục năm và đi giày thể thao, thì cô gái mặc một bộ váy maxi in họa tiết rực rỡ, tết tóc hai bên và đi dép xỏ ngón. Cả hai diễn xuất khá tự nhiên và ăn ý khi vào vai một anh chàng si tình và một cô nàng ngu ngơ.

Bản MV cover này ngay khi được Lưu Minh Tài đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân đã lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người, nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Cuoi te ghe voi ban MV cover

Hình ảnh trẻ trung ngoài đời của Lưu Minh Tài...

Trên trang Facebook cá nhân, Lưu Minh Tài tự giới thiệu mình là ca sĩ, học sư phạm âm nhạc tại trường Cao đẳng Cần Thơ và hiện đang sống tại Cần Thơ. Được biết anh chàng này khá yêu ca hát dù có chất giọng không xuất sắc.

Lưu Minh Tài cũng thường xuyên chia sẻ cá clip ca nhạc và livestream để hát cho mọi người nghe. Ngoài đời, anh chàng này có ngoại hình khá trẻ trung và bắt mắt chứ không giống như khi hóa thân thành anh chàng “nửa mùa” trong MV cover lại ca khúc “Phía sau một cô gái”.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ