Cười "rơi hàm" với hội bạn thân làm chuyện này khi đến thăm người ốm

Bạn từng có đám bạn thân "bá đạo trên từng hạt gạo" thế này không: Đến thăm người ốm, ăn hết cả đồ bồi dưỡng như "mở tiệc linh đình" tại bệnh viện xong về mất.

Tụi bạn ngồi mút sữa ngon lành.
Tụi bạn ngồi mút sữa ngon lành.

Có một nghịch lý hài hước rằng bạn bè càng thân càng nói năng và đối xử "lầy lội" với nhau, kể cả khi bạn ốm đau bệnh tật chúng cũng sẵn sàng kéo đến nhí nhố chụp ảnh tự sướng hay ăn uống ngon lành trước vẻ mặt bất lực của bạn.

Vừa qua, trên 1 group học đường chia sẻ những hình ảnh "cực hài" về đám học sinh đến viện thăm bạn ốm nhưng ngồi trò chuyện và ngon lành mút hết những hộp sữa mang đến trước sự bất lực của bệnh nhân.

Bạn Trường Vũ - tác giả bức ảnh trên cho hay: "Chiều đi học về tụi em đến thăm thằng bạn ốm phải vào viện, mà trên tủ đồ của nó có bao nhiêu là hoa quả, sữa, bánh, phụ huynh nó cứ mời "các cháu ăn đi". Đang đói nên bọn em lấy sữa chia nhau luôn. Bạn thân mà, có gì đâu phải ngại".

Đám bạn lầy lội ngồi "chén" chỗ hoa quả mua đến thăm bệnh nhân.

Lầy lội hơn, có tụi bạn còn mang bia đến bệnh viện chúc bệnh nhân nhanh khỏi.

Những hình ảnh trên ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có lẽ, nhiều học sinh đã nhìn thấy quá khứ của mình trong đó.

"Mình còn nhớ như in hôm thằng bạn bị té xe. Cả đám bạn thân 10 đứa kéo nhau vào viện thăm. Bọn mình mua túi hoa quả xong vẫn thừa tiền nên mua con mực khô nướng cùng mấy lon bia. Vào viện nhìn cu bạn mặt mũi sưng húp, tím bầm, mình vừa buồn cười vừa thấy thương.

Xong đâu đấy bọn mình mang bia với mực ra chén với nhau. Nó nhìn bọn mình ăn mà nuốt nước bọt ừng ực, mặt mũi nhăn nhó buồn cười không tả được", bạn Nguyễn Anh Phương cho hay.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ