Cười đau bụng với hành động hôn gương của em bé này

Dean tỏ ra rất thích thú với người bạn trong gương. Vì thế, bé đã dành tặng không biết bao nhiêu nụ hôn ướt át.

Cười đau bụng với hành động hôn gương của em bé này

Quá say đắm vẻ đẹp của chính mình nên bé trai Dean Ochs, người Mỹ đã ôm lấy hình ảnh phản chiếu trên gương mà hôn lia lịa suốt nửa tiếng đồng hồ.

Hành động đáng yêu này ngay lập tức đã khiến bé trai 1 tuổi sống tại thành phố Lakemore, bang Ohio trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng thế giới.

Dean ôm gương hôn chính mình suốt 30 phút không nghỉ.

Khi đang lang thang dạo chơi trong nhà bà, Dean bất chợt nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương. Kể từ lúc đó, bé không thể rời mắt khỏi. Cứ như vậy, Dean bắt đầu tiến sát tới và trao cho chiếc gương những nụ hôn ướt át.

Cứ nghĩ rằng hình ảnh phản chiếu trong gương là một đứa trẻ nào đó nên với bản tính nghịch ngợm và tò mò, Dean tỏ ra rất thích thú với "người bạn mới" này. Chứng kiến hành động ngộ nghĩnh của đứa trẻ bi bô này, gia đình Dean cũng không thể ngừng ôm bụng cười.

Cô Lindsay - mẹ của Dean cho biết, bé tỏ ra rất khoái chí khi lần đầu tiên được đứng gần một chiếc gương như vậy. Mọi lần khi ngồi trên ghế ở nhà tắm, Dean chỉ được ngồi trên ghế và soi gương từ xa. Mỗi lần như vậy, bé lại nhìn vào gương tự mình cười khúc khích rồi chỉ trỏ.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ