Cuộc thi tìm kiếm nhà truyền thông tài ba

GD&TĐ - Trải qua 2 mùa rất thành công với những chủ đề liên quan đến Văn hóa Việt, “Nhà truyền thông tài ba” năm nay trở lại với một chủ đề rộng mở, đòi hỏi tư duy sáng tạo hơn: “Bản sắc Việt – Thương hiệu Việt”

Các thí sinh tham dự IC Master 2014
Các thí sinh tham dự IC Master 2014

Đây hứa hẹn là một đề tài thu hút được sự quan tâm của sinh viên đến từ nhiều khối ngành khác nhau. “IC Master 2015” rất mong muốn các đội chơi thể hiện được khả năng đào sâu tìm tòi để phát huy những tiềm năng sẵn có của các sản phẩm (vật chất và tinh thần) đặc sắc của Việt Nam, trở thành hình ảnh thương hiệu Việt Nam. 

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo của mình thông qua các sản phẩm truyền thông (video, radio, bài viết…), cuộc thi tranh biện cũng như những thứ thách hết sức thú vị để xứng đáng trở thành những nhà truyền thông tài ba.

Cuộc thi diễn ra với ba vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết chạy xuyên suốt từ 16/3 đến 16/5/2015 tại Học viện Ngoại giao với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Học viện và các nhà tài trợ khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ