Cuộc thi đánh giá năng lực theo chuẩn Mỹ cho học sinh Việt Nam

GD&TĐ - Cuối tháng 6 này, IvyPrep Education phối hợp cùng CTH Edu-ConTuHoc.com tổ chức cuộc thi Đánh giá năng lực học sinh theo chuẩn giáo dục Mỹ với bài thi CAT Mock Test (theo chuẩn CAT).

Cuộc thi dành cho HS từ lớp 3 đến lớp 8 đang theo học các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Cuộc thi dành cho HS từ lớp 3 đến lớp 8 đang theo học các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Cuộc thi diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 ngày 23/6/2019, đợt 2 ngày 29/6/2019.
Học sinh trong cuộc thi tiếng Anh "English Champion".
 Học sinh trong cuộc thi tiếng Anh "English Champion".

Theo IvyPrep Education, đây một trong những bài thi chuẩn hóa được sử dụng rộng rãi nhất tại Mỹ, để đánh giá kĩ năng học tập cơ bản cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 12- California Achievement Test (CAT).

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn giúp học sinh đánh giá xác thực về trình độ của bản thân, trải nhiệm kỳ thi chuẩn hóa quốc tế, nắm vững cấu trúc bài thi và làm quen với tâm lý trước những cuộc thi lớn.

Qua cuộc thi, các em học sinh được thử thách khả năng tiếng Anh, kiến thức và kỹ năng tư duy của bản thân. Đây cũng là một trải nghiệm để học sinh hiểu hơn về nền giáo dục Mỹ, những khác biệt về nội dung học tập ở Việt Nam và Mỹ.

Các môn học được đánh giá trong cuộc thi gồm tiếng Anh và Toán. Cuộc thi dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 đang theo học các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Ban tổ chức cho biết sẽ có bài placement test để kiểm tra trình độ tiếng Anh của các HS mong muốn tham gia bài CAT Mock Test này.

IvyPrep Education là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi “English Champion 2019” dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8 trên toàn quốc - Cuộc thi giúp học sinh tự đánh giá và kiểm tra năng lực tiếng Anh của bản thân; rèn luyện tâm lý vững vàng, tự tin...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.