Cuộc sống sang chảnh của mẹ đơn thân được chồng trợ cấp 7 tỷ đồng/tháng sau ly hôn

Jamie Chua đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng ly hôn khi tình yêu đã hết không phải là một điều tồi tệ mà là một lựa chọn khôn ngoan. Sau ly hôn, phụ nữ vẫn có thể sống một cuộc đời tuyệt vời khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống sang chảnh của mẹ đơn thân được chồng trợ cấp 7 tỷ đồng/tháng sau ly hôn

Jamie Chua, là một người vô cùng được hâm mộ ở Singapore. Cô sở hữu tài khoản Instagram với gần 1 triệu lượt người theo dõi.

Ở tuổi 46, Jaime Chua là mẹ của 2 đứa con và đã từng có 1 đời chồng. Dù không phải là ngôi sao nhưng cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô khiến rất nhiều người phụ nữ mơ ước và ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Jamie khiến vạn người mê. (Ảnh: Instagram)

nhan 7 ty dong/thang tien tro cap tu chong, me don than song sang chanh, "cua" duoc trai tre - 2
nhan 7 ty dong/thang tien tro cap tu chong, me don than song sang chanh, "cua" duoc trai tre - 3

Hôn nhân với đại gia giàu có

Jamie Chua vốn là tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Trong một chuyến bay, cô đã tình cờ gặp đại gia người Indonesia Nurdian Cuaca ở hạng thương gia.

Tình yêu nảy nở nhanh chóng và cả hai đã kết hôn không lâu sau đó. Hai vợ chồng có với nhau hai đứa con: Calista Cuaca và Cleveland Cuaca.

Jamie gặp chồng trên 1 chuyến bay hạng thương gia. (Ảnh: Instagram)

Nurdian Cuaca là đại gia nổi tiếng người Indonesia,  thường xuyên có mặt trong danh sách những doanh nhân  giàu có nhất châu Á.

Nurdian Cuaca sở hữu khối tài sản có giá trị ước tính lên đến hơn 12 triệu USD, cộng thêm bất động sản ở Singapore, Hong Kong với giá trị khoảng hơn 14 triệu USD.

Ly hôn vì lí do không hòa hợp

Cuộc hôn nhân hoàn mỹ của Jamie cũng chỉ kéo dài được 15 năm. Vào năm 2010, cặp đôi đã bất ngờ ly hôn với lí do không hòa hợp.

Vụ ly hôn của họ là một trong những tin tức chấn động giới truyền thông và báo chí đã tốn không ít giấy mực để viết về việc này.

Dù 46 tuổi, Jamie vẫn trẻ trung, xinh đẹp. (Ảnh: Instagram)

Trong thời gian ly hôn, Jamie Chua đã yêu cầu khoản tiền chu cấp hàng tháng lên tới 450.000 USD (hơn 9 tỷ đồng). Số tiền trợ cấp này có thể coi là "kỷ lục" trong các vụ ly hôn ở Singapore.

Theo Jamie Chua số tiền này sẽ được dùng cho các khoản như: chi phí ăn ở tại các khách sạn cao cấp, những chuyến du lịch tại châu Âu, vé máy bay hạng thương gia, đi spa và chăm sóc tóc… Tất cả những điều này đều là những thứ cô được hưởng khi ở cùng chồng.

Vụ ly hôn diễn ra trong một khoảng thời gian dài và thỏa thuận cuối cùng về số tiền trợ cấp không được tiết lộ. Tuy nhiên, một nguồn tin không chính thức cho biết, số tiền trợ cấp mà Jamie Chua được hưởng là khoảng 332.000 USD (hơn 7 tỷ đồng).

Jamie đã sử dụng tiền trợ cấp để nuôi dạy con cái, làm đẹp và mở một thương hiệu mỹ phẩm riêng để kinh doanh.

Dạy con tự lập từ nhỏ

Hai con của Jamie sinh ra trong nhung lụa, giàu sang nhưng cô chủ trương dạy các con tính tự lập từ nhỏ để tránh chỉ biết dựa dẫm vào tài sản gia đình khi lớn lên.

Dù vậy, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật các con, Jamie cũng không tiếc tiền để tặng con những món quà cao cấp, sang chảnh như túi xách 5 nghìn USD cho con gái và siêu xe 200 nghìn USD cho con trai.

Jamie cùng hai con. (Ảnh: Instagram)

Dù mới 19 tuổi nhưng Calista, con gái của Jamie cũng sở hữu tài khoản Instagram nổi tiếng với 124 nghìn người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận khen ngợi.

Nhờ vào sự chăm sóc và hướng dẫn từ mẹ nên Calista có gu thẩm mĩ rất cá tính mà không kém phần yêu kiều.

Vực dậy sau những mất mát, tổn thương hậu ly hôn

Sau khi ly hôn, Jamie còn quyến rũ, xinh đẹp hơn cả ngày xưa. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram" vì những bức ảnh đẹp lung linh, sang chảnh được chụp khi cô đi du lịch, mua sắm, check in ở những nơi cao cấp.

Cuộc sống giàu có, mỹ lệ của cô khiến cho bao người phải mơ ước, ngưỡng mộ.

Jamie được mệnh danh là Nữ hoàng Instagram. (Ảnh: Instagram)

nhan 7 ty dong/thang tien tro cap tu chong, me don than song sang chanh, "cua" duoc trai tre - 8
nhan 7 ty dong/thang tien tro cap tu chong, me don than song sang chanh, "cua" duoc trai tre - 9

Jamie cho biết mỗi tháng cô đều dành khoảng 15.000 đô la Singapore để spa làm đẹp nhằm duy trì vẻ tươi trẻ, vóc dáng thon thả.

Hiện tại, bộ sưu tập túi Hermes Birkin của Jamie chính là bộ sưu tập lớn nhất thế giới, vượt qua cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone - những tín đồ của dòng Hermes.

Jamie sở hữu bộ sưu tập túi đồ sộ. (Ảnh: Instagram)

Tuy nhiên đằng sau vẻ hào nhoáng ấy là 1 người phụ nữ bản lĩnh, can đảm đã một mình vượt qua bao khó khăn.

Jamie chia sẻ: "Tôi cưới Cuaca khi anh ấy mới là 1 nhân viên. Cuộc sống giàu có không phải tự nhiên mà có, chúng tôi đã cùng nhau phấn đấu suốt 10 năm để có được thành công như hôm nay. Mọi thứ không hề đơn giản và dễ dàng như mọi người vẫn hay nghĩ. Tuy nhiên, tôi vẫn còn may mắn hơn nhiều người phụ nữ khác".

Bạn thân của Jamine, Maia, người đã chứng kiến bao gian truân, thăng trầm của Jamie cho hay: "Tôi hiểu và biết mọi thứ trong quá khứ của cô ấy. Thật sự Jamie đã cố gắng để đi từ số 0 đến "nữ hoàng". Đã có rất nhiều người ghen ghét và hãm hại cô ấy".

Jamie đã không thể nén được nước mắt trong 1 buổi phóng vấn khi nhớ về những ngày vất vả trước kia. Tuy nhiên, sau tất cả cô đã có thể sống hạnh phúc với sự nghiệp thành công, tình yêu mới viên mãn và các con ngoan ngoãn.

Hiện tại, Jamie đang hạnh phúc cùng bạn trai mới. (Ảnh: Instagram).

Bạn trai hiện tại của Jamie là luật sư nổi tiếng Terence Koh. Trong những bức ảnh trên Instagram, cả hai luôn quan tâm, chăm sóc, dành tình cảm ngọt ngào cho nhau.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.