Cuộc sống như nông dân của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua

 Vợ chồng nhà Lý Hải, Minh Hà vừa tậu căn biệt thự mới ở ngoại thành Sài Gòn. Cả gia đình 6 người đã chuyển về đây sinh sống sau nhiều năm ở quận 10.

Cuộc sống như nông dân của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua

Hôm 25/03 vừa qua là sinh nhật của Minh Hà. Cô nàng đã khoe ảnh cả gia đình sum họp đông đủ, tổ chức bữa tiệc nho nhỏ cho mình.

Không phải nhà hàng sang trọng với nến và hoa, cũng chẳng phải địa điểm du lịch nào nổi tiếng, cả nhà cũng ăn diện rất bình thường, cứ như là đang ở nhà vậy.

Theo tìm hiểu, đó chính là ngôi biệt thự mà đôi vợ chồng này mới tậu. Nó nằm ở khu vực ngoại thành Sài Gòn.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 1.

Gia đình nhà Lý Hải đã chuyển về nhà mới được một thời gian. Họ thường xuyên cập nhật tin tức lên mạng xã hội nên không khó để người hâm mộ nhận ra điều này.

Rời xa trung tâm thành phố, Lý Hải – Minh Hà cùng 4 đứa con muốn tận hưởng cuộc sống bình dị, đơn giản nhiều hơn. Họ chọn nơi có không gian xanh để các con được vui chơi, sống chan hòa hơn với thiên nhiên.

Khuôn viên của biệt thự cũng rộng rãi, Rio, Cherry, Sunny và Mio có thể chạy nhảy, nô đùa cùng nhau ngay tại nhà.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 2.
Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 3.

Bên trong ngôi nhà tiền tỷ, nội thất được trang trí tuy đơn giản nhưng cũng không hề rẻ chút nào. Cặp đôi lựa chọn những gam màu, đồ vật sang trọng, không quá cầu kỳ nhưng phải tinh tế.

Ngay phòng khách, nơi cả nhà thường xuyên có mặt nhất được trải tấm thảm lớn để các con có thể đùa nghịch thoải mái. Dĩ nhiên căn nhà của cặp đôi vàng này không thể thiếu những góc "sống ảo" cực sang chảnh.

Minh Hà thường tận dụng chính nhà mình để có những bức ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 4.
Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 5.
Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 6.

Cạnh nhà có những con đường rộng, công viên và được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Những lúc rảnh rỗi, Lý Hải lại chở vợ con đi dạo bằng xe đạp.

Nam ca sĩ có thể nhân đó để vừa vận động rèn luyện sức khỏe, vừa vui chơi cùng gia đình để quên hết những mệt mỏi trong công việc.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 7.

Công việc đạo diễn chiếm rất nhiều thời gian của Lý Hải. Anh chia sẻ, mỗi khi làm phim, anh vô cùng bận rộng và thường xuyên công tác xa nhà. Thế nên, sau những lần đó, Lý Hải lại cố gắng ở nhà nhiều hơn, dành thời gian cho gia đình hơn để bù đắp.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 8.

Lý Hải từng nói, cuộc sống của gia đình anh hiện nay chẳng khác gì "những người nông dân" cả. Xung quanh nhà có nhiều cây cối, Lý Hải cũng tự trồng và chăm sóc một số loại vì sở thích cá nhân.

Anh muốn các con được lớn lên ở môi trường trong lành như mình ở quê nhà Tiền Giang ngày trước. Cũng chính vì được nuôi dạy như vậy mà 4 đứa con của Lý Hải đều rất hoạt bát, năng động và không ngại làm quen với những điều mới mẻ.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 9.
Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 10.

Sống trong căn biệt thự tiền tỷ nhưng gia đình Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn giữ được phong cách rất đơn giản, dân dã. Đạo diễn "Lật mặt" cũng thừa nhận mình vẫn giữ cái gốc gác nông dân.

Thế nên mỗi dịp gia đình cùng tụ họp, khán giả lại bắt gặp hình ảnh cả nhà họ mặc áo bà ba của miền Tây hay trang phục truyền thống của dân tộc.

Cuộc sống giản dị đến không ngờ của gia đình Lý Hải trong căn biệt thự mới mua - Ảnh 11.

Trên mạng xã hội, gia đình Lý Hải – Minh Hà ít khi xuất hiện mà không có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Kể cả ra ngoài gặp gỡ bạn bè, Lý Hải cũng thường đưa vợ con đi cùng.

Trong showbiz, gia đình anh được rất nhiều người quý mến vì sự gắn kết và luôn trân trọng giá trị tình thân.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ