Cuộc sống muôn mầu

 

Cuộc sống muôn mầu

4G nhanh hơn Wifi tại 33 quốc gia

OpenSignal – Công ty chuyên đánh giá hệ thống mạng của Anh vừa thực hiện nghiên cứu cho thấy, tốc độ kết nối di động tại 33 quốc gia đã đuổi kịp và vượt tốc độ kết nối không dây (Wifi). Tại Liban, tốc độ mạng LTE vượt tốc độ Wifi khoảng 25 Mbps. Tại Australia, Sec hay Oman sự chênh lệch này là 10 Mbps. Còn tại Pháp, kết nối 4G nhanh hơn kết nối Wifi khoảng 2,5 Mbps. Trong khi đó, tại Mỹ, Singapore hay Hàn Quốc, kết nối Wifi vẫn tỏ ra vượt trội về tốc độ.

Khách sạn cấm sử dụng thiết bị điện tử

Khách sạn Ayana Resort & Spa ở Bali (Indonesia) cấm khách sử dụng thiết bị điện tử khi ở trong khu vực bể bơi khách sạn. Bằng cách này, khách sạn muốn khuyến khích mọi người tạm dừng kết nối Internet và vui thú với môi trường và cảnh quan thiên nhiên. Quy định cấm sử dụng thiết bị điện tử được áp dụng từ 9 giờ đến 17 giờ hàng ngày. Đối với khách hàng tuân thủ quy định trong vài ba giờ, khách sạn có “giải thưởng” là một đồ uống miễn phí tại quầy bar của bể bơi.

Bức ảnh chụp sao Hỏa mới nhất

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA vừa công bố bức ảnh chụp sao Hỏa mới nhất, do tàu thăm dò vũ trụ InSight thực hiện (Con tàu đã đổ bộ xuống sao Hỏa ngày 26/11). Bức ảnh lần này có chất lượng rất tốt. Bức ảnh được thực hiện bởi cánh tay máy của tàu InSight. Nhờ cánh tay máy này, các nhà khoa học có thể triển khai các thiết bị đó trên sao Hỏa. Trên ảnh, chúng ta có thể nhìn thấy một phần tàu vũ trụ cùng các thiết bị tại nơi đổ bộ.

Theo Geekweek, Interia, Onet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ