Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 hiện có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên ông xã doanh nhân và 3 con. Chị tạm dừng đóng phim, tập trung kinh doanh và làm từ thiện.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Sau 27 năm đăng quang hoa hậu, Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng cân đối. Theo chị, phụ nữ muốn giữ gìn nhan sắc phải làm việc và năng động.

"Khi tham dự sự kiện, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi, áp lực làm đẹp càng lớn hơn. Vì thế tôi càng quyết tâm tập luyện, ăn uống khiêng khem để có vóc dáng đẹp", Hà Kiều Anh cho hay.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 1

Hoa hậu chia sẻ cuộc sống hiện tại của chị xoay quanh việc chăm lo cho 3 con, phụ giúp ông xã kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, chị còn kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ. Người đẹp tự nhận bản thân không có duyên với nghệ thuật nên không "cố đấm ăn xôi".

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 2

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM.

Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 3

Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự gầy dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 4

Chia sẻ với Zing.vn, hoa hậu nói: "Vợ chồng tôi mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh riêng. Tôi là người không thích trông chờ vào đàn ông, càng không có quan điểm tìm một tấm chồng để anh lo cho mọi việc, nuôi mình. Tôi thích là người phụ nữ độc lập, chủ động trong cuộc sống. Khi mình muốn độc lập, chủ động thì phải kiếm ra tiền".

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 5

Trước câu hỏi về cuộc sống giàu có, hoa hậu từ chối trả lời. Chị cho rằng: "Nói về tiền bạc thì không biết bao nhiêu là đủ. Đến tuổi này, tiền bạc vợ chồng tôi chỉ dành cho các con thôi. Tôi cũng có ăn tiêu gì được nhiều đâu. Tôi có 3 con và để nuôi chúng lớn lên, trưởng thành rất tốn kém".

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 6

Hà Kiều Anh khẳng định ở độ tuổi ngoài 40, chị không cần phải chạy theo danh tiếng, hào quang nữa. Theo đó, chị muốn có cuộc sống bình yên, làm những điều mình thích.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 7

Theo hoa hậu, phụ nữ nên sống tự lập, biết cách tự kiếm tiền, tạo ra chỗ đứng của mình trong xã hội. Chị cho rằng không phải cứ đẹp là được đại gia chọn.

Chị nhấn mạnh: "Quản lý một khối tài sản của đại gia nếu không có trình độ, suốt ngày xài tiền thì cũng khó đấy. Vì vậy, đại gia cũng rất tỉnh táo chọn bạn đời".

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 8

Hà Kiều Anh tự nhận bản thân có quá nhiều năng lượng vì vậy chị có thể làm nhiều việc cùng lúc. Đối với chị, một ngày 24 tiếng không đủ với mình.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 9

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh  ảnh 10

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, chăm sóc 3 con, Hà Kiều Anh cho biết vẫn luôn dành thời gian gặp gỡ bạn bè, người thân. Hoa hậu nổi tiếng nấu ăn ngon vì thế chị thường mời bạn bè đến nhà ăn uống vào mỗi dịp cuối tuần.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ