Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng”

“Sắc, Giới” được xem là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Thang Duy nhưng cũng chính những cảnh quay bạo liệt trong phim đã khiến sự nghiệp diễn của Thang Duy tại Trung Quốc bị đình trệ.

Thang Duy với vai diễn bạo liệt, tràn ngập cảnh nóng trong "Sắc, Giới" (năm 2007)
Thang Duy với vai diễn bạo liệt, tràn ngập cảnh nóng trong "Sắc, Giới" (năm 2007)

Thang Duy có sự khởi động muộn màn hơn các đồng nghiệp cùng lứa. Năm 2007, nữ diễn viên sinh năm 1979 nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh “Sắc, Giới” của đạo diễn Lý An. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của Thang Duy.

Chấp nhận thể hiện những cảnh “nóng” bạo liệt trong phim, Thang Duy từng được truyền thông quốc tế đánh giá cao nhưng tại Trung Quốc, cô bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích.

Sau khi nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế vào năm 2008, Thang Duy bị truyền thông Trung Quốc “cấm vận” và khán giả đánh giá vai diễn của cô là phim khiêu dâm. Năm 2008, nữ diễn viên bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nước này và khiến sự nghiệp điện ảnh của cô tại Trung Quốc dường như kết thúc.

Khi lệnh cấm vận được gỡ bỏ, Thang Duy tham gia vào một số bộ phim như Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim, Truy lùng quái yêu. Song, những vai diễn sau này của Thang Duy lại không quá nổi bật. Mới đây, cô tham gia phim truyền hình "Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi" nhưng tác phẩm này mãi chưa được lên sóng.

Khởi động muộn hơn các đồng nghiệp cùng lứa, nổi tiếng nhưng rồi nhanh chóng bị khán giả quản lý, Thang Duy khá lận đận và thiếu may mắn trong sự nghiệp. Song, nữ diễn viên sinh năm 1979 chưa bao giờ đánh mất đam mê với điện ảnh. Mới đây, cô xuất hiện trên một tạp chí để quảng cáo cho bộ phim mới mang tên “The Whistle”. So với hình ảnh năm 2008 trong “Sắc, Giới”, Thang Duy của hiện tại đằm thắm và quyến rũ hơn.

Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 2  

Thang Duy của hiện tại đã bước sang tuổi 41

Nữ diễn viên xinh đẹp đã kết hôn với một đạo diễn người Hàn Quốc vào năm 2014 và có một cô con gái. Thang Duy và chồng quen nhau từ năm 2010 khi cô đóng bộ phim "Thu muộn" cùng nam diễn viên Hàn Quốc - Hyun Bin do chính chồng cô - Kim Tae Young làm đạo diễn. Sau bộ phim, hai người chính thức hò hẹn với tới năm 2014, cặp đôi làm đám cưới bí mật tại Thuỵ Điển. Hai năm sau đám cưới, vợ chồng Thang Duy đón con gái đầu lòng.

Thang Duy là một nghệ sĩ rất kín đáo về đời tư. Cô hầu như không chia sẻ về cuộc sống vợ chồng hay để lộ hình ảnh con gái trên các phương tiện truyền thông. Được biết, sau khi kết hôn, cô sống cùng chồng con tại Hàn Quốc và thỉnh thoảng về Trung Quốc đóng phim hay tham dự các sự kiện.

Nói về cuộc sống với một người chồng Hàn Quốc, Thang Duy cho biết, vợ chồng cô cũng có những bất đồng về ngôn ngữ và văn hoá nhưng với sự thấu hiểu, cảm thông và tình yêu, họ đã cùng vượt qua và gìn giữ hôn nhân. 

Dù không còn hoạt động thường xuyên tại Trung Quốc nhưng mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân 1979 đều thu hút sự chú ý của truyền thông. Cô sở hữu vẻ đẹp cá tính, thông minh và rất "ăn" màn ảnh rộng. Xuất hiện trên tạp chí mới đây, mỹ nhân 40 tuổi vẫn trẻ đẹp và quyến rũ dù đã qua một lần sinh nở. Ánh mắt da diết và lanh lợi vẫn được fan đánh giá là vũ khí nổi bật của mỹ nhân "Sắc, Giới".

Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 3  

Thang Duy đã thoát khỏi lệnh "cấm vận" tại Trung Quốc và trở lại đóng phim từ vài năm nay. 

Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 4
Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 5

Nữ diễn viên 40 tuổi vẫn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và "ăn hình" nhất trên màn ảnh. 

Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 6
Cuộc sống của mỹ nhân “Sắc, Giới” sau 12 năm đóng cảnh “nóng” - 7

Thang Duy đã lập gia đình được 5 năm và có một cô con gái 3 tuổi. 

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ