Cuộc đời ngắn ngủi của Hoa hậu bị bắn chết: Hồng nhan bạc mệnh

Khi Mary Christine Balagtas còn đang vui sướng vì nhận được một bó hoa cùng một hộp sô cô la từ hai người đàn ông ở thị trấn Plaridel nơi cô sống, thì một phát súng thẳng vào não đã cướp đi sinh mạng cô Hoa hậu 23 tuổi này.

Cuộc đời ngắn ngủi của Hoa hậu bị bắn chết: Hồng nhan bạc mệnh

Giành được vương miện Hoa hậu của tỉnh hạng nhất Bulacan tại Philippines, Mary Christine Balagtas trở thành đối tượng được ngưỡng mộ và săn đón, có lẽ vì thế nên cô đã mất cảnh giác và chẳng bao giờ ngờ tới việc người tặng hoa và quà cho mình lại chính là kẻ thủ ác.

Mary Christine Balagtas sinh năm 1993, vào thời điểm bị bắn chết cô đang theo học tại trường Đại học Regina Carmeli College thuộc tỉnh Bulacan.

Cuoc doi ngan ngui cua Hoa hau bi ban chet: Hong nhan bac menh - Anh 1

Sinh viên Balagtas xinh đẹp tại trường Đại học.

Năm 2009, khi mới 16 tuổi, Balagtas đã đăng ký tham gia và giành Hạng nhất cuộc thi sắc đẹp “Lakambini Bulacan” tại quê hương mình, tỉnh Bulacan.

Năm 2010, ban tổ chức sát nhập cuộc thi đó với một cuộc thi khác có tên “Binibining Bulacan” và cái tên Mary Christine Balatags lại được xướng lên một lần nữa ở hạng mục Hoa hậu.

Cuoc doi ngan ngui cua Hoa hau bi ban chet: Hong nhan bac menh - Anh 2

Balagtas đăng quang Hoa hậu khi còn rất trẻ.

Trên mạng xã hội, bạn bè của Balagtas vô cùng thương tiếc cho người bạn học, họ dùng hình ảnh của cô và hashtag #JusticeforTin để kêu gọi công lý cho cô gái xinh đẹp trẻ tuổi mà xấu số này.

Cuoc doi ngan ngui cua Hoa hau bi ban chet: Hong nhan bac menh - Anh 3

Bạn bè của Balagtas muốn theo đuổi đến cùng sự việc.

Trước cái chết bất ngờ và ám ảnh của cô gái trẻ, gia đình Balagtas không muốn trả lời báo chí, họ muốn dành thời gian để cầu nguyện cho linh hồn cô được lên thiên đường. Trong khi đó, cảnh sát Philippines đã bắt đầu điều tra và đang hướng sự nghi ngờ đến bạn trai của Balagtas.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ