Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam

GD&TĐ - Trải dài từ Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên đến Bình Định, không hề quá lời khi nhận định Nam Trung Bộ là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam

Nếu bạn từng có cảm giác hồi hộp khi lượn trên con đường xuyên cao nguyên đá ở Hà Giang, thì có lẽ sẽ vỡ òa sung sướng khi bon bon chạy xe qua con đường ven biển Bình Tiên, Ninh Thuận.

Bãi biển này cách Phan Rang khoảng 30 km. Con đường nằm trong một vòng cung du lịch gồm vịnh Vĩnh Hy, vườn quốc gia Núi Chúa, biển Bình Tiên. Bình Tiên được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với những bãi tắm trong xanh, thoai thoải cát trắng mịn, hòa chung vẻ đẹp xanh ngời của núi Chúa.

Dọc biển Bình Tiên là những con đường đèo dốc uốn lượn, qua những con suối, hai bên đường mòn là mảng cây xanh với những mỏm đá làm cho du khách có cảm giác như bước vào thế giới kỳ ảo của thiên nhiên.

Từ Vĩnh Hy đến Bình Hưng, con đường biển này cũng uốn lượn thật đẹp và hùng vĩ, một bên là núi rừng, bên kia là biển xanh.

Vịnh Vĩnh Hy còn nhiều nét hoang sơ hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, vịnh là điểm đến lý tưởng cho du khách thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng.

Sau khi thưởng thức cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, bạn sẽ gặp QL1, lúc này rẽ phải để chạy về TP. Cam Ranh. Từ đây, thành phố biển Nha Trang tiếp tục vẫy gọi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.