Cửa chính ngôi nhà phạm phải đại kỵ này, gia chủ mãi không thoát nghèo

Cửa chính ngôi nhà phạm phải đại kỵ này, gia chủ mãi không thoát nghèo

Thiết kế cửa chính đối diện xà ngang

Một trong những sai lầm khi bạn thiết kế cửa chính là không nên để cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung khiến hao tài tán của.

Khi để bạn để cửa chính đối diện với góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Điều này khiến vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên khiến cho gia chủ làm ăn khó lòng phát tài thăng tiến.

Không gian cửa chính không được dọn dẹp

Một trong những sai lầm khi thiết kế của chính là để cửa chính không gọn gàng sạch sẽ. Cửa chính của ngôi nhà chính là nơi thu hút thần tài vào nhà. Chính vì vậy, bạn không nên để túi rác, chổi quét nhà, hay giày dép ở trước cửa nhà.

Điều này vừa gây mất thẩm mỹ cho căn nhà mà còn ảnh hưởng tới chất lượng không khí xung quanh nhà.

Khi bạn để cửa chính bị bẩn chứa nhiều rác thải cũng là thứ không được đặt trước cửa nhà kẻo hao tài tán lộc. Ngoài ra, khi bạn để cửa chính không gọn gàng, bẩn thỉu, luộm thuộm mà vi khuẩn trong đó còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên.

Cửa chính và cửa sau thẳng nhau

Một trong những sai lầm khi thiết kế cửa chính của ngôi nhà là thiết kế cửa chính và cửa sau thẳng một đường. Đối với chung cư nên hạn chế thiết kế cửa chính và cửa bạn công thẳng nhau. Khi ngôi nhà bạn phạm phải sai lầm này sẽ dẫn tới việc tiền bạc khó lòng tích tụ lại trong nhà.

Nếu bạn muốn hóa giải phong thủy cửa đối cửa này, khi buộc phải sống trong căn nhà có thiết kế như vậy, bạn có thể xây thêm huyền quan hoặc bày bình phong để ngăn cách các cửa “nhìn thẳng” vào nhau. Đồng thời cách làm này cũng là giúp không khí trong nhà dễ dàng lưu chuyển luân hồi, tài lộc đến vẫn giữ được lại trong nhà không hao tán.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ