Cú sốc mất môi vì filler, nhìn lại những gương mặt biến dạng vì PTTM

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng trên gương mặt là câu chuyện chưa bao giờ hết ồn ào.

Cú sốc mất môi vì filler, nhìn lại những gương mặt biến dạng vì PTTM

Thẩm Thúy Hằng

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 1

Thẩm Thúy Hằng từng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950, nhưng vì sự "cuồng" sắc đẹp thái quá nên Thẩm Thúy Hằng lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ.

Yến Nhi

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 2

Cặp song ca Yến Trang, Yến Nhi đã từng nổi lên như một hiện tượng đáng chú ý của làng nhạc Việt vào những năm 2000. Nếu như Yến Trang ngày càng nổi tiếng, may mắn hơn về cả ngoại hình và các cơ hội phát triển nghề nghiệp thì cô em Yến Nhi gần như thua thiệt về mọi thứ. Yến Nhi bị liệt kê vào danh sách sao Việt có gương mặt biến dạng vì lạm dụng dao kéo. Không ít lời đồn đoán cho rằng nữ ca sĩ tiêm botox quá đà, khiến khuôn mặt sưng phồng. Đứng trước những bình luận ác ý, Yến Nhi khẳng định không phẫu thuật. Gương mặt thay đổi vì cô niềng răng và chịu khó tạo nhiều kiểu tóc.

Hồ Quỳnh Hương

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 3

Là giọng ca được đánh giá cao với nội lực cùng lối biểu cảm tốt, Hồ Quỳnh Hương từng được xem là "đối thủ" của Mỹ Tâm trong cuộc đua trở thành "nữ hoàng" của dòng nhạc Việt trẻ.

Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mĩ để khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Khuôn mặt cô thay đổi... từng tháng và hoàn toàn không còn bất kì đường nét nào trước kia.

Trà My

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 4

Trà My Vietnam’s Next Top Model khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi quyết định nâng mũi. Sống mũi cao, to và có phần cồng kềnh khiến tổng thể gương mặt bị cứng và gượng.

Elly Trần

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 5

Hot girl nóng bỏng Elly Trần từng nhiến nhiều người "giật mình" vì 2 bên má phình ra như 2 chiếc bánh bao. Nhiều người nghi ngờ, khuôn mặt sưng vù của cô là do sự phụ thuộc vào thuốc tiêm botox căng da mặt.

Angela Phương Trinh

Cu soc mat moi vi filler, nhin lai nhung guong mat bien dang vi PTTM - Anh 6

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Trước đây, điểm nổi trội của Phương Trinh là khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên năm 2012, "bà mẹ nhí" đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi bằng sụn ở tai. Thời điểm đó, một vị bác sĩ từng "dao kéo" cho cô tiết lộ rằng chiếc mũi Angela Phương Trinh đã sửa 5 lần. Rất nhiều người đã nhận ra rằng khuôn mặt của Angela Phương Trinh đã bắt đầu gánh chịu hậu quả khi phẫu thuật thẩm mỹ từ quá sớm.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.