Cụ ông chết cháy thương tâm do đốt nương giữa trời nắng gắt

GD&TĐ - Trong quá trình đốt nương để canh tác, do trời nắng gắt khiến ngọn lửa dễ bùng phát dữ dội khiến một cụ ông không kịp thoát nạn, tử vong trong đám cháy.

Mảnh vườn nằm cạnh nhà bị cháy rụi khoảng 600 – 700 m2
Mảnh vườn nằm cạnh nhà bị cháy rụi khoảng 600 – 700 m2

Ngày 19/6, ông Trần Văn Thu, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng xác nhận, một cụ ông tử vong nghi do quá trình đốt nương canh tác vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 13h30, ông Nguyễn Mực (SN 1931, trú tại địa phương) ra mảnh vườn cạnh nhà đốt để canh tác, không may lúc này giữa trời nắng gắt, ngọn lửa bén nhanh, bùng phát dữ dội khiến ông Mực không kịp thoát thân, tử vong trong đám cháy. Sau khi phát hiện vụ việc, mọi người xung quanh đã nhanh chóng tri hô, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi khoảng 600 – 700 m2 khu vườn, những người dân ở đây cho biết, họ phát hiện nạn nhân nằm trong đám cháy, khi ngọn lửa cơ bản đã tắt.

Được biết, ông Mực hiện đang sống cùng vợ của mình tại một ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong khu vực ít người qua lại. Do tuổi đã cao nên thường ngày ông vẫn phải chống gậy để đi lại, có thể do đám cháy bùng phát quá nhanh khiến ông không kịp thoát nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ