Cụ ông cao chưa đầy mét tuyển vợ, 30 phụ nữ đăng ký

Ông Mao, 85 tuổi ở Trung Quốc cho biết sẽ để lại toàn bộ tài sản cho vợ khi mình mất. 30 người đăng ký làm vợ ông.

Cụ ông cao chưa đầy mét tuyển vợ, 30 phụ nữ đăng ký
Ông Mao Shaoxuan, ở Long Tuyền Dịch (Thành Đô, Tứ Xuyên) vừa đăng ký kết hôn với bà Zhou, 51 tuổi, cùng làng. Ở tuổi 85, ông Mao chỉ con vài chiếc răng, nhưng ánh mắt của ông hạnh phúc trong lần cưới vợ thứ 5 này.

Ông Mao Shaoxuan, ở Long Tuyền Dịch (Thành Đô, Tứ Xuyên) vừa đăng ký kết hôn với bà Zhou, 51 tuổi, cùng làng. Ở tuổi 85, ông Mao chỉ còn vài chiếc răng, nhưng ánh mắt của ông hạnh phúc trong lần cưới vợ thứ 5 này, theokknews.

Sinh ra bị tật, ông Mao chỉ cao chưa đến một mét. Mẹ qua đời khi ông 3 tháng tuổi. Hơn một năm sau cha ông cũng qua đời. Lên 6 tuổi, Mao tham gia một đoàn ca nhạc từ thiện ở Hà Nam bôn ba nhiều nơi, cũng như làm nhiều nghề kiếm sống.

Sinh ra bị tật, ông Mao chỉ cao chưa đến một mét. Mẹ qua đời khi ông 3 tháng tuổi. Hơn một năm sau cha ông cũng qua đời. Lên 6 tuổi, Mao tham gia một đoàn ca nhạc từ thiện rồibôn ba nhiều nơi, cũng như làm nhiều nghề kiếm sống. Sau này, ông từng buôn bán thuốc diệt côn trùng.

Một phần do đi lại nhiều nên các cuộc hôn nhân trước đây của ông không kéo dài. Người vợ đầu tiên người Tây Xương (Tứ Xuyên) cao 1,7m. Sau 3 năm kết hôn, ông phải đến đi nơi khác làm ăn, nhưng gia đình vợ không cho cô đi nên ông buộc phải ly hôn.

Một phần do đi lại nhiều nên các cuộc hôn nhân trước đây của ông không kéo dài. Người vợ đầu tiên người Tứ Xuyêncao 1,7m. Sau 3 năm kết hôn, ông phải đến đi nơi khác làm ăn, nhưng gia đình vợ không cho cô đi nên ông buộc phải ly hôn.

Tại những nơi khác, ông Mao kết hôn rồi ly hôn thêm 2 lần khác. Đến người thứ 4 sống cùng ông Mao lâu nhất. Bà qua đời 6 năm trước. Ông Mao không có người con nào trong 4 cuộc hôn nhân. Từ đó ông chỉ sống với chó, mèo và nuôi đến vài trăm con gà.

Tại những nơi khác, ông Mao kết hôn rồi ly hôn thêm 2 lần khác. Người thứ 4 sống cùng ông Mao lâu nhất. Bà qua đời 6 năm trước. Ông Mao không có người con nào trong 4 cuộc hôn nhân. Từ đó ông chỉ sống với chó, mèo và nuôi đến vài trăm con gà.

Muốn có người bầu bạn tuổi già, mới đây ông Mao đăng tin tuyển vợ. Tôi tìm vợ tuổi từ 50 đến 70 có sức khỏe tốt và chăm sóc được cho tôi. Sau khi tôi chết, toàn bộ tài sản sẽ là của cô ấy. Đã có 30 ứng cử viên nữ đăng ký.

Muốn có người bầu bạn tuổi già, mới đây ông Mao đăng tin tuyển vợ. "Tôi tìm vợ tuổi từ 50 đến 70 có sức khỏe tốt và chăm sóc được cho tôi. Sau khi tôi chết, toàn bộ tài sản sẽ là của cô ấy". Kể từ khi ông đăng tuyển, đã có 30 người tìm đến. Trong số đó có bà Zhou. Sau một thời gian tiếp xúc, hai người cảm thấy có sự đồng điệu nên quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhiều người tò mò về số tiền ông Mao có, song ông chỉ tiết lộ tiền gửi ngân hàng đã 6 số. Ông ấy khá thoáng tính. Vài năm trước trong thôn kêt gọi làm giếng, ông ấy đã đóng góp khi vài năm trước cộng đồng kêt gọi làm giếng làng, ông đã đóng góp 1000 tệ, trong tổng số 2000 tệ kêu gọi được, một người dân cạnh nơi ông Mao sinh sống cho biết.

Nhiều người tò mò về số tiền ông Mao có, song ông chỉ tiết lộ tiền gửi ngân hàng đã 6 con số 0. "Ông ấy khá thoáng tính. Vài năm trước trong thôn kêugọi làm giếng, ông Mao đã đóng góp1.000 tệ, trong tổng số 2.000 tệ kêu gọi được", một người dân cạnh nơi ông Mao sinh sống cho biết.

Bà Zhou, người vợ thứ 5 của ông Mao, chồng mất 10 năm trước, để lại 4 con. Khi bà có ý định kết hôn với ông Mao, các con bà đã kịch liệt phản đối vì khoảng cách tuổi tác và cơ thể của ông.

Bà Zhou, người vợ thứ 5 của ông Mao, có chồng qua đời10 năm trước, để lại 4 con. Khi bà có ý định kết hôn với ông Mao, các con bà đã kịch liệt phản đối vì khoảng cách tuổi tác và cơ thể của ông.

Tuy nhiên bà Zhao cho rằng, ông Mao tuy nhỏ nhưng vẫn khỏe mạnh. Cơ thể ông nhỏ nhắn, việc bà chăm sóc ông sẽ dễ dàng. Bà cũng cần một người nương tựa tuổi già, chỉ thế là đủ.

Tuy nhiên bà Zhao cho rằng, ông Mao tuy nhỏ nhưng vẫn khỏe mạnh. Hơn nữa sau này ông có yếu thì cơ thể ông nhỏ nhắn, việc chăm sóc cũng sẽ dễ dàng. Bà cũng cần một người nương tựa tuổi già. Với bà, chỉ thế là đủ.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ