Cụ ông 83 tuổi học trang điểm để làm đẹp cho vợ bị mất thị lực

GD&TĐ - Des kẻ lông mày rất đẹp, ông thận trọng khi trang điểm vùng mắt vì sợ đôi mắt bà Mona bị khó chịu.

Cụ ông 83 tuổi học trang điểm để làm đẹp cho vợ bị mất thị lực

Cụ bà Mona Manahan, 82 tuổi, gặp khó khăn trong việc trang điểm vì đang mất dần thị lực. Bà phải tới gặp thợ trang điểm Rosie O"Driscoll, người làm việc tại quầy mỹ phẩm trong cửa hàng bách hóa ở Ireland, để nhờ cô trang điểm. 

Cụ ông Des Manahan, 83 tuổi, chồng bà Mona, đi cùng vợ. Trong lúc bà xã được Rosie O"Driscoll trang điểm, ông đứng gần quan sát và nói đùa rằng cô thợ này làm không đẹp, hoặc đang làm sai. Nữ chuyên gia trang điểm đã đưa chiếc chổi dặm phấn cho Des và đề nghị ông thử trang điểm cho vợ.

Des được mời thử làm đẹpcho vợ sau khi trêu trọcRosie ODriscoll không biết trang điểm.

Des được mời thử làm đẹpcho vợ sau khi trêu trọcRosie O"Driscoll không biết trang điểm

Des lấy chiếc chổi từ tay O"Driscoll rồi thử quét trên gương mặt vợ một cách tự nhiên và điêu luyện. Ông kể rằng thị lực mắt trái của bà Mona đang mất dần, bà chật vật điều khiển chiếc chổi khi cố gắng tự trang điểm mỗi sáng và ông luôn phải ở cạnh để giúp điều chỉnh. Sau cuộc gặp gỡ với O"Driscoll, Des quyết định trở lại đây thêm lần nữa để học cách trang điểm cho vợ. Ông bắt đầu bằng việc học sử dụng son, phấn má hồng và phân biệt một số loại mỹ phẩm. Cuối cùng, Des lựa chọn vài dụng cụ để thực hành. 

O"Driscoll nói: "Tôi nghĩ Des muốn tôi lùi lại phía sau để ông ấy có thể làm mọi điều ông ấy muốn cho vợ mình. Des có khả năng kẻ lông mày rất đẹp. Ông ấy nói rằng chỉ cần tô thêm một chút vì lông mày của bà Mona vốn đã cân đối".

Thông tin về Des và Mona được lan truyền rộng rãi vào mùa thu năm 2017, khi cặp vợ chồng xuất hiện trong chương trình truyền hình The Late Late Show để kể về câu chuyện của mình. 

Mario Dedivanovic, chuyên gia trang điểm nổi tiếng từng làm việc với Kim Kardashian, Jennifer Lopez và Christina Aguilera, cũng biết chuyện. Anh tỏ ra xúc động và gửi lời mời Des, Mona và cô Rosie O"Driscoll tới lớp học của mình tại London. Cả ba đã có quãng thời gian thú vị tại đây cùng Mario Dedivanovic, người mà Des mô tả là một quý ông khiêm tốn.

Cặp vợ chồng người Ireland thấy bối rối khi bỗng dưng nổi tiếng. Des chia sẻ, điều ông chú trọng nhất khi trang điểm cho Mona là làm sao để đôi mắt bà không bị khó chịu, đó là bộ phận rất nhạy cảm. 
Des yêu thích việc trang điểm cho vợ mỗi ngày.

Des yêu thích việc trang điểm cho vợ mỗi ngày.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ