Cứ nhìn chồng là sợ bị cưỡng bức

Đêm đó, anh đã ép tôi quan hệ tới 5 lần. Cuộc sống của tôi kéo dài trong nửa năm tương tự giống với đêm tân hôn kinh hoàng đó.

Cứ nhìn chồng là sợ bị cưỡng bức
Bố mẹ tôi làm kinh doanh, chuyên nhập khẩu một số mặt hàng đặc sản của châu Phi. Một số người châu Phi đã mở một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng này tại quê tôi, dạo gần đây đột nhiên họ không hợp tác với nhà tôi nữa nên bố mẹ tôi rất lo lắng.
Bố mẹ tôi đã nghe ngóng được tin tức, thì ra ông chủ công ty đó có một cậu con trai sắp kết hôn với một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu những mặt hàng như nhà tôi. Do vậy họ đã liên kết kinh doanh mà không cần hợp tác với bố mẹ tôi nữa.
Nhìn thấy bố mẹ than phiền mà tôi cũng thấy áy náy vì không giúp được gì. Một lần tôi đề cậ chuyện yêu đương của tôi với bố mẹ. Tuy nhiên bố mẹ tôi đã gạt phăng chuyện yêu đương này, nói người yêu của tôi không môn đăng hộ đối.
Ngày hôm sau, mẹ tôi bảo tôi không nên qua lại với người yêu nữa, bà nói rằng đã tìm được người thích hợp và xứng đáng với tôi. Sau khi nghe mẹ nói, cuối cùng tôi đã hiểu người bố mẹ dự định chọn cho tôi, không ai khác chính là con trai ông chủ người châu Phi kia.
Tôi nhất quyết không đồng ý, ban đầu tôi tuyệt thực để phản đối bố mẹ, hy vọng bố mẹ sẽ bỏ ý nghĩ không thực tế đó, nhưng họ vẫn vô cùng kiên quyết. Sau 10 ngày đấu tranh nhưng không thành công, tôi đã phải thỏa hiệp với họ, đành chấp nhận số phận của mình.

Bố mẹ tôi tìm mọi cách để dụ dỗ cậu con trai gốc Phi đó, cuối cùng hôn lễ cũng diễn ra đúng nguyện vọng của bố mẹ tôi. Ngày kết hôn, tôi cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết nên làm thế nào. 

Chồng tôi vỗ về an ủi tôi, anh nói rằng tôi cứ thoải mái tận hưởng “hạnh phúc” đêm tân hôn. Những lời nói và động tác của anh khiến tôi có cảm giác trước tôi anh đã từng quan hệ với rất nhiều cô gái khác, nếu không làm sao anh có kinh nghiệm phong phú như vậy. 

Anh giật tung quần áo của tôi, gần như không hề có màn dạo đầu, tôi có cảm giác đau đớn và hét lớn. Nhưng anh cũng không dừng lại, cuối cùng tôi đã bị ngất lịm đi.

Đêm động phòng đó là thời khắc cả đời tôi không bao giờ quên, không phải vì cảm giác “dục vọng” mang lại mà vì đêm đó là đêm đau đớn nhất trong đời của mình. Đêm đó, anh đã ép tôi quan hệ tới 5 lần. 

Ngày hôm sau, anh không hề tỏ ra chút gì quan tâm tới tôi. Cuộc sống của tôi kéo dài trong nửa năm tương tự giống với đêm tân hôn kinh hoàng đó.

Tôi thực sự muốn ly hôn nhưng bố mẹ tôi quyết không đồng ý, tôi nên làm thế nào đây?
Theo kienthuc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.