Cư dân mạng tức giận trước phóng viên tiết lộ thông tin về tang lễ của Sulli

GD&TĐ - Phóng viên Kang Hyojin đã trở thành nhân vật bị chỉ trích thậm tệ khi đăng tải bài viết tiết lộ thông tin về địa điểm diễn ra tang lễ của cựu thành viên f(x) Sulli.

Kang Hyojin không phải là người tiết lộ thông tin về tang lễ của Sulli?
Kang Hyojin không phải là người tiết lộ thông tin về tang lễ của Sulli?

Trước đó, Công ty giải trí SM Entertainment và gia đình Sulli đã yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư bằng cách giữ kín mọi thông tin về tang lễ. Tuy nhiên, một bài báo do Kang Hyojin viết đã tiết lộ thông tin và được lan truyền khắp các trang mạng.

Nhiều cư dân mạng tin rằng, rất có thể bài báo được đăng tải trước tuyên bố chính thức từ gia đình Sulli, nhưng ngay cả sau thông báo từ SM Entertainment, bài báo này vẫn không hề được gỡ xuống.

Mới đây, một cư dân mạng tự nhận là em gái của Kang Hyojin khẳng định, nữ phóng viên họ Kang không phải là người thực hiện bài báo này; đồng thời cho biết, một trong những cấp trên của Kang Hyojin đã sử dụng tên của cô để viết bài.

“Sau vụ việc, họ đổi tên phóng viên thành tên của chị tôi. Tôi rất thất vọng vì cấp trên lại lợi dụng nhân viên để đăng tải những thứ như thế này.

Tôi rất buồn vì hiện tại chị tôi đang trở thành tâm điểm bị ném đá bởi những điều mà cô ấy không làm. Tôi rất tức giận khi chị tôi phải chịu đựng phản ứng dữ dội thế này.

Công ty cũng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào để làm rõ tình hình. Điều duy nhất tôi có thể làm là nói lên sự thật”.

Bình luận của tài khoản mạng này hiện chưa được xác nhận. Công ty truyền thông của phóng viên Kang cũng chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về vấn đề này.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ