CSGT Phú Thọ phát 2.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

CSGT Phú Thọ phát 2.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Theo ghi nhận, lực lượng CSGT phát 2.000 khẩu trang cho người dân tại các điểm: Vòng xuyến Quảng trường Hùng Vương, ngã tư giao cắt đường Trần Phú - Nguyễn Tất Thành, trụ sở Đội xử lý vi phạm giao thông và trụ sở Đội đăng ký xe. 

Tại các điểm là ngã tư, cán bộ CSGT trực tiếp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông mà không làm ảnh hưởng đến giao thông. Các chiến sỹ CSGT cũng hướng dẫn và hỗ trợ nhiều người tham gia giao thông đeo khẩu trang đúng cách. 

Tại Đội xử lý vi phạm giao thông và Đội đăng ký xe, ngoài phát khẩu trang, cán bộ CSGT còn tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

CSGT Phú Thọ phát khẩu trang miễn phí cho người dân tham gia giao thông.
 CSGT Phú Thọ phát khẩu trang miễn phí cho người dân tham gia giao thông.

Trung úy Hà Xuân Thu, Bí thư Chi đoàn Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: “Là những người hằng ngày tiếp xúc với người dân, lực lượng CSGT chúng tôi ý thức được việc cần góp phần nâng cao nhận thức và tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV.

Theo ghi nhận, tại nhiều địa phương trên cả nước đã diễn ra hành động phát khẩu trang cho người dân để chủ động phòng chống dịch bệnh nCoV gây ra. 

Hành động này được người dân đánh giá cao trong khi nhiều đối tượng khác lợi dụng thời điểm chống dịch để tăng giá bán mặt hàng này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.