CSGT mời nhóm thanh niên dừng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lên làm việc

GD&TĐ - Cục CSGT (Bộ Công an) đã gửi giấy mời chủ của 2 chiếc xe ô tô chở theo 8 thanh niên dừng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lên cơ quan Công an để làm rõ hành vi.

CSGT mời nhóm thanh niên dừng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lên làm việc

Sáng ngày 11/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng 8 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã gửi giấy thông báo tới 2 chủ xe ô tô chở theo 8 thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để mời đến cơ quan Công an làm rõ.

Chủ nhân hai xe ô tô được mời lên làm việc mang biển kiểm soát 30E-114.23 và 99A-196.53. Tuy nhiên chủ hai ô tô chưa lên.

Trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh 8 thanh niên đứng hàng ngang trên làn chạy xe số 3 của đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, để chụp ảnh; trong đó có một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với mái tóc bờm ngựa là Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh).

Thông tin với báo giới, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, sự việc xảy ra lúc 9h16 sáng 7/3, nhóm thanh niên này đỗ tại làn khẩn cấp hướng Hà Nội - Hải Phòng ở Km 28+200.

Nhóm thanh niên trên 2 xe này đã xếp hàng ngang chụp ảnh trên làn đường số 3. Sau khi chụp ảnh, nhóm này đã lên xe đi tiếp rồi ra khỏi đường cao tốc tại nút giao với quốc lộ 10.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ