CSGT Hà Nội đưa người cơ nhỡ về quê đón Tết

CSGT Hà Nội đưa người cơ nhỡ về quê đón Tết

Vào 19h45 phút ngày 22/1, tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 12 do Đại uý Nguyễn Hoàng Hải (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 12) chỉ huy cùng Đại uý Trần Mạnh Quyết, Trung uý Nguyễn Tuấn Anh làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 6.

Khi đến km37 thuộc địa phận huyện Chương Mỹ (Hà Nội) phát hiện 1 người phụ nữ đang đi lang thang trên đường có dấu hiệu bất bình thường. Vào thời điểm trên trời đang mưa phùn và rất rét nhưng người phụ nữ ăn mặc rất phong phanh, tổ công tác đã chủ động tìm hiểu.

Khi biết chính xác người phụ nữ trên là chị Bùi Thị Hồng (sinh năm 1980) có lại biết hoàn cảnh khó khăn, tổ công tác đã chủ động dùng xe chuyên dụng đưa chị Hồng về nhà.

Tại gia đình của chị Hồng, bà Nguyễn Thị Tin (sinh năm 1957 ở Rừng Quýt, Hoà Sơn, Lương Sơn, Hoà Bình) cho biết, con gái là Bùi Thị Hồng bị tâm thần bỏ nhà đi từ nhiều ngày nay. Bà và gia đình đã đi khắp nơi tìm con và để lại địa chỉ để người dân thấy chị Hồng ở đâu giúp đỡ.

Đang lúc lo lắng vì thời điểm Tết đã cận kề mà con chưa về, bà và gia đình vô cùng cảm động khi chị Hồng được những đồng chí cảnh sát giao thông giúp đỡ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.