CSGT bắt gọn tên cướp điện thoại của thiếu nữ

Ngày 10/5, Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (Công an TPHCM) đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Khách cho Công an quận 8 để xử lý vì hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Khách vừa bị bắt.
Đối tượng Khách vừa bị bắt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 15 ngày 10/5, Trung úy Nguyễn Phương Phúc - Cán bộ đội CSGT Chợ Lớn - cùng anh Đinh Hoàng Bảo Duy (Công ty TNHH MTV dịch vụ công ích Thanh niên xung phong) đang thực hiện nhiệm vụ điều hòa giao thông tại giao lộ Cao Đạt - Nguyễn Biểu thì nghe tiếng tri hô cướp của người dân.

Lúc đó, 1 đối tượng nam giới đi xe Wave màu xanh mang biển số 52N4-9341 chạy từ quận 8 hướng về khu vực cầu Chữ Y đến giao lộ Cao Đạt - Nguyễn Biểu quận 5.

Tuy nhiên, lúc này đang giờ cao điểm, lượng phương tiện ùn ứ khiến đối tượng không thể di chuyển. Tận dụng cơ hội, Trung úy Phúc và anh Duy ập đến khống chế đối tượng.

Ngay sau đó, người dân truy đuổi cũng có mặt cùng đồng chí Phúc và anh Duy xác định chính xác đây là đối tượng đã giật điện thoại di động của người đi đường nên đã khống chế bắt giữ, giao cho Công an phường 2 (quận 8).

Tại Công an phường 2, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Khách (Sinh năm 1992, hiện đang tạm trú tại quận 4), từng có 2 tiền án về tội Cướp giật và Trộm cắp tài sản. Đối tượng cũng vừa quay trở về địa phương sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Qua lời khai của đối tượng và người bị hại, trước đó vào lúc 16 giờ 10, Khách đã cướp giật chiếc điện thoại Samsung của chị Nguyễn Thị Lý (ngụ tại phường 2, quận 8) rồi bỏ chạy lên cầu Chữ Y thì bị bắt giữ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ