C.Ronaldo tiết lộ bí kíp sở hữu cơ thể siêu chuẩn

Mới đây, CR7 đã bật mí bí quyết để sở hữu một body "vạn người mê"..

CR7 cho biết, 90%  thành công trong việc giữ gìn cơ thể là đến từ việc ngủ tốt, luyện tập tốt và phục hồi tốt.
CR7 cho biết, 90% thành công trong việc giữ gìn cơ thể là đến từ việc ngủ tốt, luyện tập tốt và phục hồi tốt.

Không chỉ nổi tiếng nhờ khả năng đá bóng, vẻ ngoài hoàn mĩ của C.Ronaldo cũng là một trong những điểm cộng giúp anh chinh phục vô số NHM. Thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, không chút mỡ thừa nào của C.Ronaldo từ lâu đã luôn là niềm ngưỡng mộ, mơ ước của bao người.

Mới đây, chính CR7 đã lên tiếng tiết lộ bí quyết để sở hữu body với tỉ lệ vàng. Anh chia sẻ với kênh Youtube ChrisMD: "Tỉ lệ mỡ cơ thể của tôi chỉ khoảng 60 đến 70 phần trăm, đó là vì tôi là một cầu thủ bóng đá.

Tôi luôn cống hiến bản thân mình, không chỉ cho luyện tập mà còn để chuẩn bị sẵn sàng cho cơ thể tôi. Và 90%  thành công trong việc giữ gìn cơ thể là đến từ việc ngủ tốt, luyện tập tốt và phục hồi tốt. Điều đó không phải quá khó, dường như ai cũng biết điều này. 

cr7 tiet lo bi kip de so huu co the sieu chuan

Nhưng nếu bạn không chăm sóc cho bản thân thì sẽ không ai có thể giúp bạn được. Tôi cũng không hề ăn uống kiêng khem. Đôi khi, tôi ăn pizza với con trai tôi. Nếu mà tôi không làm thế, tôi sẽ thấy buồn chán lắm. Trọng điểm là tôi vẫn chăm sóc cho thể lực của mình và ăn uống đúng cách".

Theo phapluatxahoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ