Cột ăng ten cao 80m của Đài PTTH huyện Bảo Yên đổ sập

Ông Hoàng Văn Lý, nhà gần Nhà Văn hóa huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa cho biết, cột ăng ten phát sóng của Đài PTTH Bảo Yên đã bất ngờ đổ sập vào khoảng 9h30 sáng ngày 21/9.

Cột ăng ten phát sóng cao 80m đổ sập. Ảnh: Báo Lào Cai
Cột ăng ten phát sóng cao 80m đổ sập. Ảnh: Báo Lào Cai

Được biết, cột ăng ten phát sóng Đài PTTH huyện Bảo Yên được xây dựng từ năm 1990 để phát sóng một số kênh của Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Lào Cai, những năm gần đây Đài PTTH Bảo Yên đã sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình và phát lên sóng.

Theo ông Lý, trước khi xảy ra sập cột, Nhà văn hóa huyện Bảo Yên đang được sửa, một chiếc máy xúc màu xanh đang làm việc gần cột ăng ten, ngay sau khi cột ăng ten phát sóng bị sập, cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.

Dưới chân cột ăng ten phát sóng có Nhà văn hóa huyện, trụ sở Đài PTTH Bảo Yên, sân vận động và một số cơ quan, nhà dân.

Rất may vụ việc không gây thương vong về người.

Theo laodong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.