Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa “tâm bão“

Tên của Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Tên và hình ảnh của Jack bị xoá khỏi danh sách nghệ sĩ công ty.
Tên và hình ảnh của Jack bị xoá khỏi danh sách nghệ sĩ công ty.

Liên quan đến ồn ào Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, phía K-ICM chính thức có thông báo MV "nhạc demo" là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019. Như vậy, đây có thể được cho là động thái rõ ràng cho việc xác nhận có rạn nứt giữa hai bên trong thời điểm này.

Ngoài ra, công ty quản lý của Jack đã xóa hẳn tên và hình ảnh của anh chàng ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội. Điều này càng khiến fan có cơ sở tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi "Sóng gió".

Dù vậy, K-ICM cùng mẹ nuôi - đồng thời là quản lý của anh và Jack - vẫn không hề lên tiếng hay có phát ngôn chính thức. Trong một chương trình mới nhất, K-ICM xuất hiện và biểu diễn một mình ở trung tâm thương mại.

Một năm qua, Jack và K-ICM là bộ đôi liên tục gây sốt mạng xã hội với loạt hit triệu lượt xem như Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi... Không chỉ vậy, cả hai còn sở hữu lượng fan đông đảo mà nhiều nghệ sĩ trẻ mới vào nghề phải ao ước.

Ồn ào Jack và K-ICM xích mích rộ lên khi cách đây vài tuần, Jack bất ngờ xóa thông tin liên hệ với quản lý để mời show.

Liên tục sau đó, cư dân mạng phát hiện ra nhiều điểm bất thường và tin đồn Jack bị công ty quản lý bóc lột sức lao động và giữ hết tiền cát-xê, bị đối xử bất công... được chính fan của Jack chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Thậm chí, dù là người hát chính nhưng tên Jack luôn bị đặt sau K-ICM trong các sản phẩm âm nhạc.

Tiếp đến, một bức thư tay được tung ra kèm theo tin đồn Jack cố tình gây chuyện vì muốn ra khỏi công ty, được tự do yêu đương. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều bênh vực Jack và cho rằng, công ty ICM đang có chiêu trò đổ lỗi cho nam ca sĩ.

Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa tâm bão bị

Jack và K-ICM.

Cách đây vài ngày, bộ đôi này vẫn cho ra mắt MV Hoa vô sắc nhưng Jack bất ngờ đăng chia sẻ, khẳng định bản audio của ca khúc này chưa hoàn chỉnh nhưng công ty vẫn phát hành.

Trước những ồn ào này, Jack cũng chính thức có động thái chia sẻ trên trang cá nhân: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên.

Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics.

Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Những chia sẻ của giọng ca Hồng nhan càng khiến fan tin rằng, những tin đồn thời gian qua là có thật. Giữa hàng loạt ồn ào, K-ICM và mẹ nuôi của anh vẫn giữ im lặng.

Theo ngaynay.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.