Công ty quản lý lên tiếng trước thông tin Kim Woo Bin rời công ty

GD&TĐ - Mới đây, công ty giải trí SidusHQ đã đưa ra phản hồi trước những thông tin cho rằng, nam diễn viên Kim Woo Bin đang có kế hoạch rời khỏi công ty vào cuối tháng này.

Nam diễn viên Kim Woo Bin.
Nam diễn viên Kim Woo Bin.

Hôm 12/12 vừa qua, hãng tin Hàn Quốc TV Daily đưa tin rằng, theo tiết lộ từ một số người trong làng giải trí, nam diễn viên Kim Woo Bin sẽ rời công ty quản lý SidusHQ vào cuối tháng này, ngay khi hợp đồng của anh hết hạn.

Một nguồn tin cho biết, Kim Woo Bin và công ty quản lý SidusHQ có mối quan hệ thân thiết và vì vậy, họ đã quyết định sẽ ủng hộ lẫn nhau trong tương lai khi chấm dứt hợp đồng:

"SidusHQ đã luôn đồng hành cùng Kim Woo Bin khi anh trở thành một ngôi sao và cả khi anh chiến đấu với bệnh tật. Có vẻ như họ đang tôn trọng mong muốn rời khỏi công ty của Kim Woo Bin".

Kim Woo Bin trong một sự kiện mới đây.
Kim Woo Bin trong một sự kiện mới đây.

Trước thông tin này, SidusHQ đã chính thức lên tiếng: "Đúng là hợp đồng giữa chúng tôi và Kim Woo Bin sẽ hết hạn vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, chưa có gì chắc chắn liên quan đến khả năng gia hạn hợp đồng của anh ấy".

Kim Woo Bin bắt đầu ký hợp đồng với SidusHQ từ 7 năm trước vào năm 2012. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017, nam diễn viên đã phải tạm dừng hoạt động trong 2 năm để tập trung điều trị.

Hiện tại, anh vừa chính thức trở lại làng giải trí và đang trong quá trình đàm phán để đảm nhận vai chính trong một bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Theo Soompi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ