Tập đoàn Aptech Toàn cầu công bố nhận diện thương hiệu mới tại VN

Tập đoàn Aptech Toàn cầu công bố nhận diện thương hiệu mới tại VN

(GD&TĐ) - Tại Hội nghị Aptech Việt Nam 2012 diễn ra trong hai ngày 19- 20/2/2012, tại Hà Nội). Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam (Chương trình được tổ chức bởi Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech- Đại diện chính thức và duy nhất của Tập đoàn Aptech Toàn cầu tại Việt Nam).

Ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu phát biểu tại Hội nghị Aptech Việt Nam 2012.
Ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu phát biểu tại Hội nghị Aptech Việt Nam 2012.
Bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, trẻ trung và nhất quán, thể hiện sự kết nối giữa các bên liên quan với Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng như thể hiện tầm quan trọng ngày càng lớn của giáo dục nghề nghiệp trong môi trường kinh tế xã hội hiện nay.
Thay đổi bộ nhận diên thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của Tập đoàn Aptech Toàn cầu nhằm tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh vị trí tiên phong của mình trong thị trường đào tạo quốc tế cũng như thị trường đào tạo tại Việt Nam. 

Phát biểu nhân dịp này, ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã mặt trên 40 quốc gia trên khắp 5 châu lục và đào tạo được hơn 6,4 triệu học viên. Sau 26 năm phát triển, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra chiến lược tái xây dựng thương hiệu nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế dẫn đầu của Aptech trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.”  

Hội nghị Aptech Việt Nam 2012 tập trung bàn về các quyết sách quan trọng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu nhân lực CNTT chất lượng cao của Việt Nam và trên Thế giới, theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa ngành CNTT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đứng trong top 10 các quốc gia dẫn đầu thế giới về lĩnh vực gia công phần mềm và nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế. Hội nghị Aptech tại Việt Nam năm nay có sự tham gia của đại diện Microsoft ông Sukhdev. Qua hội nghị, ông Sukhdev đã giới thiệu hình thức hợp tác đưa chương trình của Microsoft vào giảng dạy tại Hệ thống Aptech Việt Nam.

Trải qua 13 năm phát triển, Hệ thống Aptech Việt Nam, trong đó chịu trách nhiệm điều phối trực tiếp là Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech đã cung cấp cho ngành CNTT Việt Nam 70.000 nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu Hệ thống Đào tạo CNTT tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm. Trong chiến lược phát triển và tầm nhìn đến năm 2020, Hệ thống Aptech Việt Nam có tham vọng đóng góp 50% nguồn nhân lực trong mục tiêu “1 triệu nhân lực CNTT” vào năm 2020 của Chính phủ. 
PV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.