Phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông

GD&TĐ - Sáng nay (12/6), tại TP HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông (CNTT-TT) TPHCM lần thứ VI dưới sự chủ trì của Giám đốc Sở - ông Lê Thái Hỷ.

Phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông

Chủ đề của giải thưởng lần VI được chọn  là “An toàn an ninh thông tin” nhằm mục tiêu truyên truyền về tầm quan trọng của nhiệm vụ bảo mật, an toàn trong ứng dụng CNTT, khuyến khích các cơ đơn vị, doanh nghiệp đầu tư triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin.

Giải thưởng năm nay sẽ được xét và trao tặng cho 6 nhóm gồm: Nhóm 1: Doanh nghiệp và sản phẩm có giải pháp phần mềm tiêu biểu; Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT TPHCM; Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Theo đó, đơn vị, cá nhân đạt Giải thưởng được Chủ tịch UBND TP tặng bằng khen kèm theo tiền thưởng. Tổng trị giá giải thưởng là 50 triệu đồng cho mỗi Nhóm danh hiệu, được chia cho các đơn vị và cá nhân xét trao giải thưởng trong nhóm.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham gia từ ngày 12/6 đến ngày 15/8/2014. Các đơn vị tham gia giải thưởng có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc đăng kí trực tuyến qua website: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ