Đi xe ôm bằng ứng dụng di động

GrabBike là dịch vụ hỗ trợ đặt xe ôm giúp kết nối trực tiếp khách hàng và tài xế thông qua điện thoại thông minh và đây là dịch vụ mở rộng của ứng dụng GrabTaxi tại Việt Nam.

Đi xe ôm bằng ứng dụng di động

Tại TPHCM, ứng dụng đặt xe ôm - GrabBike chính thức được ra mắt, đây là dịch vụ hỗ trợ đặt xe ôm giúp kết nối trực tiếp khách hàng và tài xế thông qua điện thoại thông minh.

GrabBike là dịch vụ mới được tích hợp trên cùng ứng dụng GrabTaxi, giúp hành khách đặt xe ôm trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. Chỉ cần mở ứng dụng GrabTaxi, chọn hành trình, chọn mục GrabBike, tài xế xe ôm gần nhất sẽ đến đón khách.

Dịch vụ GrabBike không giới hạn tài xế chỉ là xe ôm, bất cứ ai từ nhân viên văn phòng đến học sinh, sinh viên chỉ cần có một chiếc xe máy và điện thoại thông minh đều có thể trở thành tài xế GrabBike để tăng thu nhập.

Việc sử dụng GrabBike sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng vì biết được thông tin của tài xế (tên, hình ảnh nhận diện, biển số xe và số điện thoại).

Ngoài ra, khách hàng không lo bị “thách giá” vì ngay khi chọn hành trình, hệ thống sẽ hiển thị chính xác tiền xe mà khách cần trả. Đối với tài xế, GrabBike mang đến thêm nhiều khách hàng giúp tăng thu nhập. Tài xế có thể đón khách ở mọi nơi, không mất phí bến bãi và đặc biệt là an tâm hơn khi đón khách lạ, khách đi xa...

Theo ITC News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ