Công khai tình yêu chưa được bao lâu, Nam Em bất ngờ tuyên bố chia tay?

Sau khi công khai hẹn hò VJ Quốc Bảo, chia sẻ của Nam Em khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Trạng thái mới của Nam Em khiến cư dân mạng hoang mang.
Trạng thái mới của Nam Em khiến cư dân mạng hoang mang.

Một khoảng thời gian sau khi công khai hẹn hò VJ Quốc Bảo, mới đây nhất, Nam Em tiếp tục rơi vào sự chú ý của dư luận khi bất ngờ cập nhật tiểu sử trên trang xá nhân. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

Nam Em bất ngờ cập nhật tiểu sử trang cá nhân bằng tuyên bố

Nam Em bất ngờ cập nhật tiểu sử trang cá nhân bằng tuyên bố "tình yêu chỉ là nhất thời".

Trước động thái này của Nam Em đã làm đông đảo dư luận vô cùng hoang mang khi trước đó vài ngày, Nam Em đã đăng tải đoạn clip khóc nức nở lên trang cá nhân, chứng minh tâm trạng bất ổn.

Trước đó không lâu, người đẹp đã đăng tải ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Trước đó không lâu, người đẹp đã đăng tải ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Cách đây không lâu, Nam Em bị dân tình phát hiện đã có người mới sau chuyện tình không thành với nam diễn viên hài Trường Giang.

Theo đó, trong một sự kiện mới đây, Nam Em đã có những cử chỉ thân thiết với VJ Quốc Bảo. Tại sự kiện, cả hai ngồi cạnh nhau, thoải mái cười nói suốt show diễn. Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc sự kiện, Nam Em ra về theo sau đó là Quốc Bảo cũng lên xe cùng cô.

Với những thắc mắc đến từ dư luận, Nam Em không ngần ngại cho biết bản thân cô đang quen một chàng trai tên Bảo. Cụ thể, Nam Em chia sẻ một vài thông tin: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết.

Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: "Nam Em đang quen ai vậy?". Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ