Công cụ tra cứu thông tin du học New Zealand an toàn

GD&TĐ - Thông tin trên do Cơ quan giáo dục New Zealand tại Việt Nam thông báo ngày 30.7

Công cụ tra cứu thông tin du học New Zealand an toàn
Ngày 30.7, theo Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), tính đến cuối năm 2017, có hơn 2.500 du học sinh Việt Nam đang theo học tại New Zealand, với tỷ lệ học sinh trung học tăng 36% so với năm 2016 và số lượng sinh viên đại học tăng 14%. Năm 2018, sau 6 tháng đầu năm, số lượng thị thực (visa) của học sinh, sinh viên tiếp tục tăng. Và Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có số lượng sinh viên du học cao tại New Zealand.
Để hỗ trợ tối đa về thông tin cho du học sinh, ENZ giới thiệu công cụ My StudyNZ trên trang web studyinnewzealand.govt.nz.
Với công cụ này, học sinh, sinh viên Việt Nam có thể tra cứu tìm trường học và khóa học phù hợp với khả năng và nhu cầu của mỗi cá nhân. Đồng thời các bạn có thể tìm thấy những gợi ý học tập được cá nhân hóa, tham khảo danh sách trường học, khóa học phù hợp và theo sát quy trình nộp hồ sơ, thị thực qua ứng dụng này.
Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Wendy Matthews, chia sẻ: "New Zealand mang đến cho các bạn học sinh một nền giáo dục sáng tạo. Điều đó thể hiện qua cách thức chúng tôi tiếp cận sinh viên quốc tế. Chúng tôi muốn các bạn được tiếp cận đầy đủ thông tin và chuẩn bị sẵn sàng ngay cả trước khi bạn đến với New Zealand”.
Theo Thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ