Công bố sách giáo khoa điện tử thế hệ mới

GD&TĐ - Sáng nay 18/4, tập đoàn Intel phối hợp cùng Nhà xuất bản Giáo dục, Đại sứ Mỹ và Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội) tổ chức lễ công bố sách giáo khoa điện tử thế hệ mới.

Công bố sách giáo khoa điện tử thế hệ mới

Sách giáo khoa điện tử thế hệ mới được cài sẵn trọn bộ hơn 300 đầu sách giáo khoa điện tử tương tác và bổ trợ theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT từ lớp 1 đến lớp 12. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dung có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản của các nội dung này.

Không chỉ dừng lại ở nội dung truyền tải trong sách giáo khoa truyền thống, sách giáo khoa điện từ còn hỗ trợ việc biên tập và gắn kết với những nội dung đa phương tiện mở rộng cho bài học và cung cấp những chức năng cho phép học sinh có thể tương tác với nội dung bài học.

Mặt khác, trên sách điện tử còn có nhiều ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau và các phần mềm tương tác cần thiết cho môi trường lớp học thế hệ mới.

Điểm khác của sách giáo khoa điện tử thế hệ mới là được tích hợp thêm giáo trình “Shaping the way we teach English” của ĐH Oregon đã được Việt hóa và được Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cùng Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 đồng tài trợ.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nội dung đào tạo giáo viên theo chuẩn B1 và B2 cũng như các nội dung tiếng Anh cho học sinh phổ thông của Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội).

Về công nghệ, sách giáo khoa điện tử thế hệ mới kết nối để khai thác kho sách và học liệu điện tử của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam với hàng ngàn đầu sách tham khảo, bổ trợ, nâng cao và nhiều ứng dụng học tập, học liệu khác…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.