Công bố nguyên nhân cán bộ Cảnh sát môi trường tử vong sát nhà

GD&TĐ - Qua điều tra xác minh tại hiện trường, công an xác định, nguyên nhân khiến anh G. tử vong là do bị trượt chân ngã từ tầng 2 nhà riêng xuống đất trong đêm tối, mọi người đã ngủ nên việc anh ngã không được gia đình phát hiện kịp thời.

Công bố nguyên nhân cán bộ Cảnh sát môi trường tử vong sát nhà

Ngày 10/10, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, bước đầu xác định được nguyên nhân khiến nam Cảnh sát môi trường tử vong cạnh nhà riêng.

Liên quan đến việc anh P.C.G. (SN 1991, ngụ ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) được người dân khu phố Dương Đình Nghệ phát hiện tử vong cạnh nhà riêng vào sáng 9/10, Công an TP. Thanh Hóa cho biết, qua điều tra xác minh tại hiện trường, nguyên nhân khiến anh G. tử vong là do bị trượt chân ngã từ tầng 2 nhà riêng xuống đất.

Công an TP Thanh Hóa xác định, trước đó, vào tối 8/10, sau khi hết giờ làm việc, anh G. có đi uống rượu với bạn bè cho tới đêm mới về nhà. Sau khi thay quần áo, anh này ra lan can tầng 2 hóng gió không may trượt chân ngã xuống đất tử vong.

Do đêm tối, mọi người đã ngủ nên việc anh ngã không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới nạn nhân nằm trên vỉa hè tử vong.

Đến sáng sớm hôm sau, ngày 9/10, một số người dân địa phương đi tập thể dục đã phát hiện thi thể anh G. tử vong đã báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Cơ quan Công an TP Thanh Hóa đã đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Công an TP Thanh Hóa sau khi xác định đây không phải là vụ án mạng nên đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, anh G. đang là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát môi trường Công an TP Thanh Hóa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ