Công bố kho vũ khí mà quân đội Syria phát hiện ở Deir Ezzor

GD&TĐ - Khi rà soát tại khu vực mới được giải phóng khỏi tay các chiến binh, quân đội Syria thường phát hiện ra các kho chứa đầy vũ khí bên trong, trong đó có cả vũ khí do phương tây hoặc Israel sản xuất.  

Công bố kho vũ khí mà quân đội Syria phát hiện ở Deir Ezzor

Hãng tin SANA của Syria vừa công bố một video cho thấy đạn pháo và các loại vũ khí khác mà quân đội Syria vừa phát hiện trong một kho vũ khí khi rà soát tại al-Mayadeen của tỉnh Deir Ezzor. Phần lớn khu vực này đã được giải phóng khỏi tay IS.

Theo SANA, một số vũ khí mà khủng bố để lại đều do phương Tây sản xuất.

Trong một diễn biến khác, hôm qua (25/6), đại sứ Syria tại Nga Riad Haddad nói trong một cuộc họp rằng “chúng ta đang sắp có được chiến thắng cuối cùng trước khủng bố IS”.

Cuộc chiến giữa lực lượng chính phủ với các nhóm đối lập và khủng bố đã diễn ra tại Syria từ năm 2011. Từ năm 2015, lực lượng Nga đã hỗ trợ chính phủ Syria trong cuộc chiến chống khủng bố. Cuối năm 2017, tuyên bố đánh bại IS tại Syria đã được đưa ra.

Lực lượng chính phủ Syria mới đây đã giành lại được quyền kiểm soát ở đa số lãnh thổ mà khủng bố chiếm đóng và hiện vẫn đang tiếp tục chiến đấu để giành vài nơi cuối cùng.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ