Công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vừa được công bố, trong đó đều có mặt hầu hết các tên tuổi lớn trong các lĩnh vực như Vinamilk...

Công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 22/3, tại thành phố Hồ Chí Minh, Anphabe và Công ty chuyên nghiên cứu về thị trường Nielsen đã công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016.

Căn cứ theo bảng danh sách này, năm nay là năm thứ 4, Unilever tiếp tục được người đi làm bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Trong danh sách này đều có mặt đầy đủ các tên tuổi lớn trong đủ các lĩnh vực tại Việt Nam, có thể kể đến: Vinamilk, Viettel, Microsoft, IBM VietNam, Pepsi, Samsung Vina, Toyota, Nike VietNam.

Kế đó, nơi làm việc tốt nhất căn cứ theo các ngành nghề đã được trao cho các công ty thoe lĩnh vực: Prudential Việt Nam (bảo hiểm), Mercedes-Benz Việt Nam (ô tô/phụ tùng), Abbott (dược/công nghệ/sinh học/chăm sóc sức khỏe), Viettel (Công nghệ thông tin/viễn thông)…

Cong bo danh sach 100 noi lam viec tot nhat Viet Nam - Anh 1

Những đơn vị đứng đầu danh sách thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam được trao cúp lưu niệm (ảnh: P.L)

Trong khi đó, Vinamilk đứng đầu ở thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí lương, thưởng và phúc lợi, Unilever đứng đầu ở thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí cơ hội phát triển, lãnh đạo và quản lý.

Ngoài ra, Intel Việt Nam dẫn đầu ở thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn tiêu chí văn hóa và môi trường, Nestle hấp dẫn nhất ở 2 tiêu chí chất lượng công việc cuộc sống và danh tiếng công ty.

Cuộc khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 được thực hiện bởi gần 30.000 đáp viên từ 24 ngành nghề, phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám đốc nhân sự (75% là doanh nghiệp nước ngoài).

Sau 4 năm liên tiếp thực hiện, năm nay, lần đầu tiên, cuộc khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 được cho là tổ chức quy mô, lớn nhất từ trước tới nay.

Theo Giáo Dục VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.