Công bố ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain

Sau 2 năm kết hôn, bức ảnh cưới có màu duy nhất của Kim Tae Hee và Bi Rain được chia sẻ trên mạng xã hội.

Công bố ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain

Ngày 29/7, truyền thông Hàn Quốc chia sẻ một bức ảnh kỷ niệm đắt giá của Kim Tae Hee và Bi Rain. Bức hình được chụp vào ngày 19/1/2017, thời điểm họ làm lễ cưới tại nhà thờ.

Là cặp nghệ sĩ quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc nhưng hai nghệ sĩ từ chối mọi lời mời tài trợ, chỉ tổ chức một hôn lễ nhỏ, kín đáo.

Trong ảnh, Kim Tae Hee cười hạnh phúc còn Bi Rain căng thẳng hơn, đứng bên cạnh là các linh mục vừa thực hiện nghi lễ cho họ. Bộ váy mà Kim Tae Hee mặc trong ngày trọng đại do chính cô thiết kế.

Công bố ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain  ảnh 1

Kim Tae Hee và Bi Rain chỉ tổ chức hôn lễ giản dị với sự tham dự của một số người thân.

Hiện tại, cặp đôi có một con gái đầu lòng, nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường đang mang thai con thứ 2, dự sinh vào tháng 9. Kim Tae Hee và Bi Rain sống kín đáo nhưng được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc.

Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee sau khi yêu và cưới cô. Anh nói: "Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện".

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Tae Hee và chồng vừa mua căn hộ sang trọng trị giá 2 triệu USD tại California (Mỹ). Họ quyết định sắm nhà riêng tại Mỹ để thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp.

Công bố ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain  ảnh 2

Một trong hai bức ảnh cưới được cặp đôi chia sẻ trước đó.

Tháng 3, trang TVreport cho biết cặp sao quyền lực cũng chi mạnh tay mua hai căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul vào tháng 8/2018.

Trên thực tế, Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những đại gia bất động sản có tiếng trong làng nghệ sĩ Hàn Quốc.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.