Công an vào cuộc xác minh thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh ở Bắc Giang

GD&TĐ - Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một nam giáo viên trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên) bị tố dâm ô hàng loạt học sinh.

Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Nguyễn Sơn.
Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Nguyễn Sơn.

Sáng ngày 4/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang)  cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, xác minh thông tin 1 giáo viên Trường tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên) bị tố có hành vi xâm hại với nhiều học sinh.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Việt Yên, đơn vị chưa nhận được đơn tố cáo nào từ người dân và cơ quan chức năng và chỉ nắm được thông tin qua báo chí phản ánh.

Trong khi đó, bà Đỗ Thị Hương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết, theo báo cáo từ trường Tiểu học Tiên Sơn trưa ngày 1/3. thầy Dương Văn M. - chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu.

Đến chiều cùng ngày, thầy giáo M. vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động véo mũi, vỗ mông nhiều học sinh.

“Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc” - bà Hương thông tin.

Được biết, hiện Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT. Sở này cũng đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, không bao che.

Trước đó báo chí phản ánh, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn đã thông tin về việc thầy giáo Dương Văn M. đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

Theo phản ánh, thầy giáo này đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 15 em học sinh nữ trong lớp.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ